July 27, 2007

correction.

nawindang ako!
sa monday na paLa ang midterms ko.

as in.
sobrang "WHOOOOA!"
taLaga ako sa utak ko pagkatapos kong maLaman un.
HINDI PA AKO NAG-AARAL. (what's new?)
at ano na naman tong ginagawa ko? tsk.

kaya ko to.
bukas na ako magsisimuLang magreview.
go physics. go math anaLysis! (rhyming?)

~~~~~~~~~~

ansaya ko kahapon.
as in buong araw, ang saya ko.

nung umaga kasi, ahhm. basta ansaya..!!! haha (pikseLot, me ikkwnto ako)
tas nung hapon, may GA kami db..?
sa auditorium un nangyari...super saya!

tas hindi pa natatapos don, nagbonding kaming magccoemates sa rob!
super photohunt and videoke!! yebah!

ang nakakainis Lang don, NABATT-EMPTY AKO.
saLamat sa'yo, King kung mababasa mo to! tsk. haha!XD
aLa tuLoy akong masyadong pics. haaay.
bLuetooth n Ln sa iba.

~~~~~~~~~~

God bLess sa akin sa midterms.
pansamantaLang mamamaaLam muna ako sa inyo.
OWWSS?

haha. susubukan kong hindi mag-internet next week.

*update u soon*

1 comment:

ranDle said...

aus yan...

focus muna sa exam...

goodluck!!! 73!