July 10, 2007

it's not my day.

naisip ko, tama paLa ung sabi ng ibang tao..
na may araw taLaga na masasabi mong "it's not my day today"..
yan kasi ako ngayong araw na ito: JuLy 10, 2007.

paano ko nasabi?

ung tipong tinawag ka ng rhetoric prof mu at may nasabi ka naman pero may maLi; tas ung nagkaroon ng group activity, isa ka sa mga reasons kung bakit nataLo ang kakampi mong grupo; muntik pang mwaLa ung 50 pesos mo sa pocket mu dahiL nasama sa pagkuha mo ng ceLLphone; at ung super important na pamaypay dahiL ang init ay muntik ding mawaLa nang maiwan mo ito sa cafeteria, buti nakuha ng bLockmate mo; natapiLok ka at na-oout of baLance bigLa; natataLo ka sa pusoy dos at tong its to think na nde ka naman bopLoks don; pag-uwi mo, 2 & a haLf hours ang traveL time mo dahiL sa maLakas na uLan kaya todo traffic tapos nababasa ka pa kahit nakaupo ka sa jeep dahiL nasa babaan ka; at pagkaupo mo sa fx pauwi sa bahay ay may nakatabi kang matabang LaLaking maniac.

ano? hindi ba pa sapat ang mga ito para sabihin kong "it's not my day."??
kaya ko nasabi ian dahiL super maLas taLaga ako ngayong araw na ito at andami kong mistakes!
parang i feLt so cursed kanina.

buti pag-uwi ko sa taLaga sa bahay ay matuwa-tuwa na ako sa mga pangyayari. hindi ko ito iisa-isahin. =)

kaya ako napa-internet nang ganito kagabi kahit na 7am ang kLase ko bukas dahiL gusto ko ito iLabas.
wheww! saLamat, bLog ko!

*sana bukas, it's my day naman.*

4 comments:

ranDle said...

aus lang yan! ako nga madalas eh "it's not my lucky day" din... hehehe

**JENNY** said...

haaay. me mga ganyan taLagang aura minsan..
sana naman bukas, ok na!!!
tag-uLan p nmn.. bka matrapik n nmn tskkk!!

Anonymous said...

ate jenny! musta na? haha. :)
hay nako pareho lang tayo noh.mas ewan pa nga ung sakin eh.for the record,laging may 1 akong "unlucky" day sa bawat isang week.kamusta naman kaya un? haha.
kaya shempre ang ginagawa ko nalang sa mga sitwasyong toh eh hanapin ang "bright side" ng buhay,diba? hahaha.:))
oh well.tc!

**JENNY** said...

hi gem!
eto.. pagod.. haay. eyebugs.
kaw muzta ang pggng koLehiyaLa?
nice.. =)
saLamat! ingats k rin!