July 01, 2007

new month.

yebah, JULY na mga pipoL.
new month, new experiences, new hairstyLe.
WENK! sabay ganon..XP

super haba na kasi ng buhok ko.
at super init sa skuL kaya naman kaiLangan ko na taLaga magpagupit.
ang nipis na nga ng buhok ko, nagmukha pa itong manipis. (accdg to my ate jops)
muzta naman un? is dat a bad thing or a good thing?

~~~~~~~~~~

puro recitation ang mga subjects ko ngayon.
tsk. di ko pa naman forte ang gnyan.
bahaLa na, sana pag ako natawag, ayos Lang ang mangyari. whoooa.

speaking of, bukas may pasok na naman. come on!
sana hindi na ako maLate. *sana sana*

~~~~~~~~~~

since JuLy na, Lapit na ang showing ng Harry Potter and the Order of the Phoenix.
for four consecutive years in highschooL, four harry potter movies na ang napapanood ko kahit na hindi ako nagbabasa ng Libro.
ewan ko ba, naiintindihan ko rin naman kahit onti dahiL na rin kinukwnto sa akin.
ah basta, ang bottomLine is gusto kong mapanood ung 5th instaLLment ng harry potter movie!!XP

*sana sana*

2 comments:

ranDle said...
This comment has been removed by the author.
ranDle said...

d2 na b ung mamamatay cna dumbledore nd sirius black?

ai di pa yata, ahihi