July 20, 2007

saLamat, sabado na bukas.

antagaL na paLa ang Latest post ko.
iLang araw na rin. pasenxa na!

sa nagdaang mga araw, LaLong LumaLaki ang mga eyebugs ko.
puyat dito. puyat doon.
nagkakaroon na rin ako ng pimpLes. at meron pa nga sa iLong at sa gitna pa! (in Love?) haha XD

exams dito. exams doon.
ung isa, hinuLaan ko Lang at ung isa naman, nanghinayang ako kasi ung maLi ko ung madaLing probLem.
bakit ba ganon? kung ano ung madaLing probLema, hindi ko masoLusyanan!
ginagawa ko kasing kompLikado.!


parang sa buhay iyan, minsan.. may mga probLema na ginagawa nating kompLikado.
pero sa totoo Lang, simpLe Lang naman.
iba kasi iniisip natin. hindi sa direksyon kung saan ang tamang soLusyon.
ayan tuLoy, hindi nasoLve o hindi tama ang soLusyon.

~~~~~~~~~~

kaarawan ni Kuya JB ngayon. 22 na siya.
whoooa. tumatanda na taLaga kami. sarap ng foods! yum!
ginutom ko tLga sariLi ko para handa ako sa msasarap ng pagkain! yebahh!
para-paraan Lang ian!

Happy Birthday, Kuya!
mwahhh <3


~~~~~~~~~~

saLamat taLaga at sabado na.
tama na ang stress. tama na ang kain ng kain.
tama na ang mcfLoat. tama na ang maraming iniisip.

it's my time to rest, sLeep and do my thing! yeah!
net mode!! i'm aLive again. hahaha

*sana hindi na magmonday. huhu*

1 comment:

ranDle said...

yan ang kasarapan ng rest day, hehehe...