September 20, 2005

the 100th post.

yes, it's true.
pang-1oo post ko na toh..
akaLain mo?

ako..nde ko nga napapancn ehh..!
pero masaya ako..
kasi 100 na ung posts ko..
s sobrang saya ko.. pinagmamaLaki q pa..
as if nmn ung iba nde 100 pLus ung post!

nwei, ano bng meron?
umm.. nung monday [sept19] jusme!!
ansarap umabsent!!
kairita!! WALA KAMING KLASE nung umaga.
as in buong umaga!

tas nung hapon kme ngka-kLase.!
kainis tLgaaa!!
e e2 png mga ksama ko.. todo tipid!
nde ko kayang pabayaan ang pagkain ko ng mga foods dhL s pgttipid.
buhay ko na ang pagkain! haha..=) oa ko!

haaaiii...
tas ngaun nmn.. [sept20]
todo kLase nmn..!!
sagLit Ln aq nktambay s vaLgard kc nga me mga kLase!
nung umga nga knna ehh sarado ang mathay 2 pti ung iba n ren..
tsk tsk..ramdam ko n tLgang Lumayas s kisay..
kea Ln ASA NAMAN db?

nu bng kLaseng 100th post toh?

ang LAbo ko..
daming quizzes bukas.!
pinoi! ap!
pti Long test s math!
tas and2 ako.. nakaupo.. tsk..aLa p qng drafting.!

chige.. gc mode muna.

*wenk! as if?!!???*

No comments: