September 29, 2005

wataLyp...

WATALYP!!!!

unique tong araw n to s mga araw na me pasok..
aLam mo b kung bakit??!

kc SOBRANG stressfuL..
sobrang nakaka-waaahhhh!!
sobrang sakit sa uLo..

sb nga nLa.. HELL day.

bkit ian ang mga cnsbi ko?
ito nga Lang nmn ung mga nngyri kanina:

engLish - homework
math - sus! buti n Ln tpos n ang quiz!
cat - quiz! tma ngaun Ln!! taLamak ang wahaha...
ap - test ng monday grup!! goshhhh!!
pinoi - buti n Ln khpon toh!!
drafting - bgo n nmn!! tsk!
chem - Long test!!!!! buti n Ln me aLam aq!
research - me quiz..! ang daLi-daLi pero tanga ako.. mLi ung ngwa ko!
p6 - Long test! aysus..as oLweiz, todo hirappp!!

grbe nohh..
pamatay tLga ung mgkakasunod!
chem-research-p6
aysus!! puro major pa.... epaL Ln ung riserts!
waahhhhhh...!!
kakaiba tLga tong araw n to!!
kakaiba itong nrrmdaman ko!!! sobrng pagod na bLanko na stressed!
Lht na!!!! tsk tskkk..

pero pg-uwi ko ng bhay..
aba!! first geym ng uaap finaLs!
ansaya ko kc feu nnLo..!!
wahaahha.. yoq tLga ng La saLLe.. msydong mayabang..
d tLGa aq ngtest don..tskk!!
tas me nngyri pa!! ang sama ng team manager ng La saLLe!!
binatukan b nmn c arwind santos?
todo kea!! asar-taLo kc!! yak cia!
antanda-tanda n nga nia..gnwa p nia iun?
to think na team mngr p cia? tsskk!!
caught in d act tLga cia eh..kc nkafocus don ung camera..
waLa ciang kawaLa..mgsasama-sama kau ni yeo!!

gnon ako kainis s knLa!!!
mas maLaLa p kau s mga maLaLaLa!!

wahaha...!!


ang Labo ko..
una, stressed ako na sad.
tas nging masaya n ngng gaLit.
iyan tLga ang buhay..
parang Lyp.

*wenk!!*

No comments: