September 30, 2005

the day before the first day of the tenth month of year two thousand and five

and that day is today.

ang aga kong ngpost no?
e kc nde ako pumasok ngaun.
ika nga, absent.

bakit?

here are my reasons:

~ waLa namang masydong gagawin. ineexpect ko iun kc kkatpos Ln ng mga exams.
~ napuyat kasi aq dhL kinarir ko png panoorin ang magpakaiLanman dhL kaiLangan pra s pinoi.
~ sumakit ang baLikat ko cguro dhL s stress.
~ tinamad ako.

sb ni sir Lorenzo to: kapag ayaw, may dahiLan. kapag gusto, may paraan.
that's exactLy d point, obvious b? ayaw ko tLga pumasok ngaun kc tinopak ako.
o db?.. ngdadahiLan n nmn ako. haha.

at may mga effects naman s pgkaabsent ko ngaun.

advantages:
~ nakatuLog ako ng normaL. as in 8 hours.! wow! sarap tLga matuLog! haha.
~ nakakain ako ng Lubos kc nde ako ngmamadaLi.. waLa kcng manunundo sakin.
~ nsoLo ko tong bahay. o db? sarap ng buhay. waLang kaagaw sa Lht.
~ nkkpg-net ako nang matagaL.
~ ngym p ako. ngkataon png ng-onLyn c charmaine. asa comp Lab cia ng ja-mes. e me mga oLd kLasmyts den ako na ksma nia. aun! add nLa ako. saya. naaaLaLa ko tuLoy ang nakaraan.
~ at higit sa Lhat, waLang ginagawa.

disadvantages:
~ pano ung ap debate? waLa akong attendance. ang ibg Ln sabihin non waLa akong grade.
~ ayy.. bakit gnon? waLa na akong maisip na iba. haha. ansama ko. dpat waLang s sa disadvatanges.


september 30 ngaun.
october 1 na bukas.


*wahehehe*


No comments: