September 19, 2005

movies

goshness!!
hehehe... daLawa ang napanood kong movie..

una ang BROTHERS GRIMM ksma ko piseLt..
aun.. masaya!! ganda ng movie..
aLa nga aqng idea kung anu ung story..
or watever.. as in aLa aqng aLAm!
maganda ung movie kc ung story nia e magnda kht predictabLe..
nkakaguLat den ung ibang scenes.. pero onti Ln iun..
nde cia nkakatakot.. kweLa ng onti.. pero sadista!
ung pusa nga kawawa... grr..me pgkakadiri ren..
bsta nood n Ln kea kau.. mkktang nio ung mga characters s mga stories na gnwa ng grimm brothers!
un ung masaya!!=)

tas nung sunday.. pinanood ko LOVESTRUCK ksma ko mom ko at dLwa qng ate!
gosh!! angganda.. nde kc aq ngexpect ehh.. kLa q parang LEt the Love begin..
na ngpapakiLig Ln pero La kwnts ng kwnto.. nde gnon to!!
ung story..yes, predictabLe..pero mrming nkkreLate..
un ung maganda s movie.. nngyyri s reaL Lyp..
ung mga characters infairness ngimprove nmn s acting..
bsta nood kau.. kweLa to, saya panoorin.. mggng magaan ung feeLing nio after nio to mpnood..
me pagkabitin..! pero aus Ln!=)


wenk!! kuLet q..
suLit nmn ung pera q at oras.!
buti nga magaganda ung mga movie-ng pinanood ko..
hehehehehe... =)

*kea Ln tghirap n q..*

No comments: