September 13, 2005

after three days..

andaming mga pangyayaring hindi ko gusto ang nangyari.

andaming mga bagay na kahit kayo ay ayaw niong mawaLa.

andaming oras na nakakuLubot ang aking mga kiLay sa sobrng inis.

andaming mura ang nasabi ko sa sobrng kabadtripan.

andaming katangahan ang nareaLize ko pagkatapos ng Lahat nito.


anu-ano ang mga nangyari?
every month Ln nmn kc ay nwawaLa ang piLot baLLpens ko..
kaya ang tendency ehh bumibiLi ako.. nde nga Lng ata every month ehh..evry week!
ganon ako katanga..pero nde ako burara..
kainis Lng tLga ung buLsa ko..
kaya nga minsan eh nabansagan aqng 'huLog' queen..
kc haLos Lht ng mga bgy s pocket q eh nahuhuLog once na tumayo aq..
grrr no?

s ksmaaang paLad, ung kakabiLi qng piLot eh tumagaL Lng ng tatLong araw..
kairita tLga..sarap mgmura!!

at sabay png nwaLa ung twenty pesos ko..
paano?.. gnito Ln nmn kc..
ngpapaLit aq ng 'chits' [pero sb niLa ata sheets? daw] tas ngLakad Ln aq ng onti..
tiningnan q ung kamay ko.. aba.. kuLang ata ng isa..
tumingin aq s baba.. waLa.. hindi nahuLog..
s pagkakatanda ko.. kumpLeto nmn iun pg-aLis q ke ate..
grrrr no?

kht twenty pesos Ln iun..
maLaking bgay ren iun! kc mkkbiLi k ng isang piLot don..
nkakaiyak tLga..
nde to pajoke na post.. 22ong iritang-irita n ko..
cguro kht cLa meLa at pam.. inis n ren s mga kaetchingang nngyyri sakin..

tas.. ampangit p ng aura s earth..
ewan.. bsta yoko ng feeLing..

at ngaung araw n ito..
isang maLaking HUWALALANG !!

as in.. waLa Lng..
waLang bago. waLang xtraordinary. waLang interesting. waLang excitement. waLang waLa.

one word: boring!

nde iun s tao.. dhL kht boring ang araw..
weLL, ung tao nmn [ako iun ah!] ay nde boring..
nkki-go wid the fLow n Ln aq.. kung nkngiti cLa.. ngiti k n ren..
bwaL mgsungit mg-isa.. pngit tngnan..
dpat marami kau! pra nmn nde k maiba.. bka sbhan k png ksp!

wenk! san n npu2nta ang usapan aber?
wALa!

ang Labo nito.
nku.. prang s knta ng parokya..nde q msydong ggyhin ung Lyrics..

hindi ko aLam kung ppaano tatapusin ang post na ito
kaya ganito na Ln bgLa n Ln hihinto.

*kLa q b stop na?.. Labo mo jenny!*

ayyy teka.. psenxa s post ko haa.. hahahahhaha!!!!!!

No comments: