September 17, 2005

himigsikan

himigsikan
ang battLe of the bands 2005 ng kisay..

wow!
MASAYA!

compare mo naman to sa disco..
waLang-waLa ang disco.

bakit?..

unang-una..
dahiL marami ang tao..

sunod..
dahiL wiLd tLga ang mga tao.. nkikisama..

at ang huLi..
magagaLing ang mga banda.

7 s mga banda ay mga owsiks.
ung mga hindi q akaLaing kumakanta..
aba.. ganda pLa ng voice..
c amor! naguLat ako s knya..
c dadi ko.. c arce.. kumanta b nmn ng haLLeLujah?
akaLain mo?..

ang ganda-ganda sooper ng boses ni jediL!!
c cherith.. kyut ung boses nia pti ung kanta.. ciempre pti cia!
c phimie nde p ren ngbbgo.. ganda ng boses!
kaboses nmn ni miLes ung tLgang kumnta ng kinanta nia.. ganda ng dmit nia!
asteeg nmn c otacan.. hahaha!! c papa shak den.. [wenk! kLows kme? haha]

magagaLing Lahat.
natutuwa ako s mga nngyri..

kaya Ln, nde ko tinapos..
sinundo na ako..
hindi ko napanood ung cueshe.. sayang!

aLL in aLL,
masaya..!!!=)

*ishmayL!*

No comments: