September 17, 2005

DISCO-Lars

dapat mging updated tong bLog ko..
marami na ang mga nangyari..
isa na ang disco.!

nangyri ito nung sept 15..
thursday night..
ung ticket ay mabibiLi sa aming mga portyirs..

nakakaLungkot nga Ln..
ang onti ng tao.. hindi magaganda ung mga pinatutugtog..
dpende cguro sa tao kung masisiyahan siya s disco..

cguro kung MARAMI ang pumunta..
magiging masaya..
cguro kung waLang nangboycott eh..
magiging masaya..

pero ang nangyari ay nangyari na.

sinuLit ko na rin ang forty pesos ko..
kht na gnon, sayaw p ren..
kht na hnggng 930pm Ln ako, sayaw p ren..
ayoko kasing mpgod.. marami png ggwin kinabukasan..

aLL in aLL, pwde na..
hindi siya ganon kasaya.. pero nging masaya ako..
kc ngpakasaya ako..! dpende nga tLga iun s tao..

sana s susunod mas maging masaya ang disco...
kung magkakaroon pa. . pagkatpos ng nngyri. . .

*haaaaaaaaaaayyyyy*

No comments: