November 26, 2005

bakit ngaun pa?..

ayon. aga ko nagising kanina.
kasi me pu2ntahan nga ako db?

kasama ko cna dadi, mami at ate jops ko.
nahihiLo tLga ako pag sumasakay aq s taxi.
take note: wag nio kong papaupuin sa gitna. hiLo n ko non.
wALa Ln.

dec 4 ung test ko! umaga. gudLak sakin.

punta kme s tutuban.
harhar.anLamig. kakahiLo ren.
pero masaya. kung marami Ln akong pera.
bibiLhin ko Lht ng gus2 ko.
pero asa nmn. remember wLa akong ipon?
thanks to my parents, cLa ngbgay ng pera sakin/saming mgkkptid.

ayon. nakabiLi n ko ng bgong damit.
kea Ln, waLa p qng gips sa mga prens ko.
d ko kc aLam kung ano eh. ang sad.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


nde natuLoy ung Lakad ng pikseLot.
kc 'ngkaguLo'. word na gnmit ni jeme nung ngtnong ako kung bkit.

sayang tLga.
bsta.. nasayangan ako.
i expected too much. dpat tLga nde k ng-eexpect.
kc ung Least xpected mo, un p ung dumdting.
prang sa Love.
wenk. napunta don.

the bottomLine is: ang sad. bkit ngaun pa.?


maLapit na pasko.
dpat magmahaLan tayong Lahat.

*dapat at kaiLangan.*

No comments: