November 29, 2005

yEs!

ang saya. kasi iba na ang tagaLog song namin.
compare mo nmn ang "kumukutikutitap" sa "HIMIG NG HANGIN".
jusme. magpapakamatay n Ln ako.
sobrang GASGAS na iang kumukutikutitap no?
kairita. kht persyir kayang-kaya ian. [senxa. sobrang nangmamaLiit ako]
waLa eh. inis Ln tLga ako.

grabe. buti n Ln. wahahahaha.
atList nabuhayan ako ng onti.
pero ASA naman kme no?
me ngsb nga sakin. kLasmeyt q pero d q na mtndaan kung cno.
sbi nia. un ang kuLang sa dar4: LAKAS NG LOOB.
confidence kumbaga. aLam mu iun. ung parang waLa na. taLo n tau.
ay ewan. nasanay n cgurong gnon.

gudLak na Lng samin. at sa iba na rin.
sana ung tLgang deserving ang makasama s finaLs.
nde Lang dhL sa section. oh anyway. wahaha. biro Ln. :P


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ang saya. dami ng goLds ang pinas.
wahaha. weLL? iba tLga pinoy no!
kaya ntin to, guyzz!
wahaha. epsi? =)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


beLated hapi burtdei kuya!!!
saLamat s pagkain ah! hehehe..!!
wenk! pagkain Ln ung haboL eh no!=)
wahaha. jordan k na! hihi...! 7 yrs tnda nia sakin!
ciempre.. panganay cia ehh..ako bunso! hehe..!

beLated hapi burtdei jeme!!
gurangerz k n ren!!=) wahaha.!!
pakasaya k Ln.!!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ay nku. waLa nmn haLos ginawa sa iskuL.
sna umabsent n Ln ako. tsk.
ngsayang n nmn ng panahon at pera. hayyy. . .


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ubos n netLoad q!
sa ate q to ehh! wahh..
waLa n qng pera..!!
tma! prepaid Ln ako! tsk tsk.
bankrupt n nmn ako.!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


wenk! dami q nmng topics.!
kasaLakuyan kcng pinapaLabas ung video ng cueshe na "uLan"
ganda ng Lyrics.

trivia:
ano ang common sa bagong video ng haLe na "kung waLa ka", ng spongecoLa na "una" at ng cueshe na "uLan" ?

Lahat ng tatLong videos na ian ay may ULAN effect.

hehe..! kakatuwa Ln. harhar..!!=)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


senxa na ah. kuLetz ko.
Lapit na pLa anniv ng bLog ko.
abangan nio ah. hehe..=)



teka..bat aLang date d2? pti time?
tsk. ang oras ngaun ay 8:28 pm.
maLi iang sa baba.!

*LaLaLa.....!*

No comments: