November 08, 2005

stress.

akaLain mo. .
sa p6 pLa eh me 'stress' na term.
stress = force divided by area.

jusme.
iba ang stress na ito.
nde pangp6. kundi. . pang-acads.

di ako gc.
oo. nde ako ng-aaraL pag asa bhay n ako.
kea nga minsan npgkakamaLan aqng bagsakin.
pero nde ako iyon. iun ang kaLa niLa.
akaLa Lang iyon.

at ngaun, ako'y haharap n nmn s isa s mga napakastressfuL na mga pangyayari s Lyp ko.
isa-isahin ko.

math - LT. tsk. napakaayoko ng topic ngaun.
pehm - akaLain mo? me LT. grr.
ap - tma bng sunud-sunurin? LT ng thursdei grup.
research - LT.

tama b iyan?
LT. nde ian Lorna toLentino. ang korni nio. [haha..at aq ren]
Long Test po ian.

nagkakaroon Ln nmn ng LT kpg maLapit na ang. . .

PERIO.

tama. periodicaL na namin s thursday.
cguro matagaL pa bgo ako mkpgpost uLit.
nde ko na cguro ssbhn ung rison kc obvious nmn no?
dahiL MAG-AARAL ako. sana nga magawa ko.
at sana hindi ako bagsak.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

andaming pagkain ngaun.
masarap. kakabusog.

maLigayang kaarawan po, dadi ko!

sana po ay maging masaya kau.
at wish ko po na magkaron kau ng good heaLth and success pa.


a d v a N c e
hapi burtdei rocky. at
hapi burtdei bryan.
hehe...!! sana masaya kau..!!!
bukas po ian. nov 9.

a d v a N c e
hapi burtdei jumags.
sana masaya ka..!!!!
sa nov 10 ian.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


baLak ko tLgang itago ang Lahat.
ngunit waLang magawa. hindi matiis. hindi masariLi.
sa bandang huLi ay nasabi.

masaya naman ako dhiL sinabi ko na taLaga ang istorya sa mga pinakamamahaL kong kaibigan.
maLiban nga Lang s isa. jeme ikaw iun. nde na kc kta nkakausp eh.

nakakaLungkot nga Lang.
waLa na taLaga akong kasama pag uwian.
saLamat kay LoveLy kanina dahiL sinamahan nia ko.
senxa ren sa abaLa.

bukas kea cnu ang kasama ko?

pero nde ako sasabay. marami pang aaraLin.

masaya ako sa mga huLing oras ng kahapon.
hehehehehe....!!!!=) =) =)

*nde nmn obvious db? ^-^*

No comments: