November 23, 2005

sooooo busy.

jusme. dhL Ln sa isang bagay n to, andaming nadamay.
hmp.!

umabsent ako ngaun dhiL don.
pumunta ako don at nghintay.
naghintay kamo sa waLa. kainis tLga.
me kuLang kc. keLangn png bumaLik p don uLit.
sa sabado.

pero me mngyayari sa sabado.
sportsfest. tsk. nde ako makakasama. =(
nde ko to baLak. nde ko to gusto.
pero anong magagawa ko?
mas importante ang isang bagay na ito.

me pustahan p nmn.
tsk. tsk. badtrip tLga.

tas ung 'sop' ni jeme.
dec 4. e bka un ung tym na magaganap itong isang bgay n ito.
ciempre mas pipiLiin ko iun.

pgkatapos b nmn mrinig ito sa Labi ng aking ina:
"mas mahaLaga pa ba iyan kaysa sa kinabukasan mo?"

ano p b ang mbabanat mo jan?
tatahimik k n Ln jan. tama. barado ka.

wahh.. kainis. kung pwde Ln one at a tym.
kung pwde Ln Lhat ng mga bagay na ian, makamit ko.
pero ewan. impossibLe.

bukas. papasok ako para mag-ano.
hehe. . . wLa nmn kcng pasok.
waLa Ln. magsasayang ng oras sa rum.
waLa Ln. pra me pera.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


baLita ko waLa p kmeng kanta sa caroL fest.
nakakaiyak nmn toh. darwin p nmn tau.
kaya nmn ntin eh. pero parang me harang.
parang nde matuLoy-tuLoy.
ay ewan. sna Ln kc waLa ng pasaway.

Lapit na mgdecember.
nakakaiyak. wLa p qng pera.

*kc d ako ng-iipon!*

No comments: