November 16, 2005

harry pottEr and the gobLEt of firE.

ayos titLe ko no?
haha. grbe. record.
kahit isang hp buk, waLa akong nabasa.
at simuLa persyir p Ln ako, nanonood na ako ng hp da movie.

at ambiLis ng panahon.
portyir na ako. 4th movie n ng hp.
ang saya.

comment ko sa movie:
one word. ASTEEG. as ever.
ganda ng Lahat. kahit na me mga duLL moments.
ewan. cguro dhL inaantok n rin ako.

gwpo p ni cedric! tsk. napatay kc agad. kainis.

s huLi: BITIN ako.

sb nLa dami raw inedit s Libro n ms importnte kesa s mga ibng scnes don na ang haba-haba.

e waLa eh. d ko nmn aLam iun. haha.

pero infernez, MASAYA.
iun Ln nmn tLga ang goaL ko.

pero s sobrng ganda, waLa na ako masabi.
ni nde nga nmin pinag-uuspn ung movie after kme Lumabas..
hehehe..kontento n kc kme.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


hapi 3rd anniv pLa sa hunter!!
pinakasikat na barkada ng 06!!
congrats!! stay makuLet at hapi.
pakasaya Ln. haha...!!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ewan. bakit kaya gnon?
hinihintay na kita.

pero ang nangyari:
kapag LaLo kitang hinihintay, saka ka nde ngpaparamdam.

di q mapigiLan.

pati tsk!
nde ko masabi. nde ko maexpLain.

*=( / =)*

No comments: