November 22, 2005

natapos na rin.

deLaying tong post ko.
pancn ko Ln kc aLa p qng post 2ngkoL s grades ko s perio.

grabe.
nde nio Ln aLam. nde nio Ln pansin.
ang BABA ko. seryoso.

bagsak nga aq s math eh. kairita.
hatest topic ko sa math: permutation, combination and probabiLity.
tsk. tinanong nga ako ni mam: [not d exact words]

bakit ang baba mo sa mga previous quizzes samantaLang mataas ka sa mga una?

ang daLi ng sagot:

kasi mam, yoko ng topic ngaun.

jusme. downfoL ko s math.
kainis. pLs. sna nde ako bumaba sa card.
tsk tsk. gus2 ko p nmn mgset ng record. .
na akaLa ko ay makakamit ko na.
na nde mgLine of 8 s math. jusme.
ramdam ko ng mababa ako ngaun. yoko.
onti n Ln eh. tatLong quarters n Ln. pero . . .
sana my miLagro.

tas ung chem. bagsak ako.
bababa ako nian sa card.
tanong sakin ni mam pagpasa na pagpasa ko: [not d exct words]

o, anong nangyari?

sagot ko naman:

mam! ang baba ko... naLito po kc ako.

tas cLa joeL cnsbi pa, na highest.
asa. kainis tLga. bagsak nga eh.
ang bobo ko tLga.

bakit kea gnon? kung san ako [sbhn n ntin] magaLing/nde bobo,
don ako bagsakin.

sa research Ln ata aq nging masaya. atLeast.


ang gc na. senxa s ngbabasa ah.
waLa eh. gn2 npunta ung post eh.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


nde ko pa nkukwnto.
ngreport n pLa ako sa ap.
andami kong npgdaanan jan.
at buti s huLi, sa akin ang huLing haLakhak!
bwahahaha.

at akaLain mo, ngdebate pa ako.
grabe. Lakasan n to ng Loob.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


na-LSS ako sa 'tuLog na' ng sugarfree.
si cherith kc eh.!! ngtanong sakin. e sakto kakanood q Ln non s myx.
asteeg iun. kakaantok nga Ln. hehehe.. =)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


waLa haLos kLase s kisay.
kc science week ngaun.

nde nio mkktang me nakadungaw s dar-4 o asa kantin.
kc nasa Loob Ln kme ng rum. ngbabaraha.
jusme. adek n tLga. pramis!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


sportsfest na sa sabado.
2nd yir sections. darwin-2.
masaya. dito nagsimuLa ang pikseLot. =)
pink coLor nmin.

kuya ace, Luki at jude. iung bet ah.
bwahahaha. maghanda n kau.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


napakahaba n pLa nitong post ko.
waLa eh. dami kong kwnto.

cge bka maubusan n ko eh. haha.
kuLet ko.

*^_^*

No comments: