November 19, 2005

buhay darwin.

nabasa ko kasi ang mga bLog nina Loraine at boto.
waLa Lang. nabanggit niLang daLAwa ang darwin 4.

e nakakareLate nmn ako kea ng-aLay ako ng isang post pra sa seksyon ko.

DARWIN.
tatLong taon ko ng section.
at daLawang beses ko ng nging kLasrum ang kLasrum ko ngaun.
ayos.!

s Lht nmn appLicabLe na umpisa p Ln,
nde mgnda ang samahan at s bndng huLi, don gumagnda.

pero iba tong darwin-4, 05-06.
parang ambgL mgbLoom. bsta parang antagaL pra mgng masaya.

sa daLawang bgay Ln pLa kme mpg-iisa.
una ay ang tooot. hehe... cLue: gngwa pg fiLing mo n waLa kng pg-asa.
at ung pangaLwa ay magbaraha.

name it oL.
pusoy dos. tong its. 123 pass. heart attack. speed. pati nga ungguy-unggoyan pinatuLan eh.

merong mga terms na nabubuo tuLad ng:

hubad-baLasa. open. pass.

i-oopen kita. mababa Lng toh.

dinadaan nio ko sa biLis eh.


grabe tLga. marami p ian. di ko n nga Ln maaLaLa ung iba.

tas daLawa na nga Lang cguro ang nde mrunong mgLaro samin.

mnsan nga isang araw. 6 decks ang meron kme.
at s mga susunod n araw eh nde bababa s 3 ang decks.

at nakakaguLat pa e cna quinia at pam ay ngLaLaro na.
gosh. isang miLagro. hehehehe..

dat mins, buong pikseLot mrunong na mgbaraha.
asteeg grabe.

at kahapon [nov 18 hapi burtdei pLa kevin!!]
nagLaro kmeng apat. apat n Laro Ln. perstym!
bitin nga ako eh. sana my nxt tym pa at sure akong meron.
saya tLga. =)

mga prens, maLapit na caroLfest.
nakakahiya nmn kung Last n nmn tau.

akaLa nio b waLa kmeng mbubuga?
as if? haha... nde..biro Ln.

ah bsta. sana gaLingan n ntin at sna tigiLan n nting ang cram.
pero to think of it, mas asteeg nga mgcram eh..
sna Ln tLga mgkaron kme ng topak at mgwa nmin ng maayos tong caroLfest.

guyz, sana manaLo tau!!!!
asa pangaLan n ian eh, darWIN. =)

asteeg tau nde nio Ln aLam.

teka, dati nung p6 tym.
ngsuLat ako s Likod ng ntbk ko.
dami na ko nayari dhL jan. tignan nio oh:

bwahahaha..!!!



*=P*

No comments: