November 18, 2005

yoko sanang patuLan.

Lagi kong sinasabi ito:

"he's not worth it."

tas ngaun ng-aaLay pa ako ng post para sa knya.

pano b nmn? tama b iyon?
nakita ko. oo. nakita ng daLawang magagandang mata ko
ang isang hindi kaaya-kaayang pangyayari.

tsk. tsk. tsk.
sarap magmura.
sarap banatan. sarap awayin.

nagtatago pa kayo.
aysus. asa naman, pre.
kaya nga may mga mata ang tao para makita ang mga nagpipiLit na magtago.

at bat keLngn png mgtago?
bat keLngn png iLihim?

e da? as if nmn nde kaLat!
as if nmn nde pinagkakaLat.

kung gaano kami katahimik..
kung gaano kme nde ngsasaLita tungkoL don..
saka naman ikinukwnto at ikinukwnto pa..at cge pa..
waLang tigiL kwnto pa sa iba. gaLing tLga.

ito pa. nde kme NAKIKIPAG-AWAY.
cguro kung ung iba ay nasa kaLagayan nmin, cguro dati png may "gap".
cguro dati png may away. may giyera.

pero mas piniLi n nmin tumahimik at nde umimik.
para waLa ng mapagusapan. para waLa ng guLo.

tsk. e ano na naman kasi iun?
ambiLis grabe. ambiLis mo namang makaLimot.
harhar...!!

cguro nga ganyan tLga ang mga katuLad mo.
nde nging tapat.nde mrunong tumupad ng pangako.

tanong Lang, masaya ka ba?
masaya ka ba sa Lahat ng ginawa mo?
naging masaya ka ba ngaun?

at ung kasama mo. anong pakiramdam?
Lakas mo nman.

at pLs Lang. napakapLastik ko naman kung sbhn kong. . .
"ayos Lang ang Lahat."

tsk. sana nde ko na Lang nkita.

[pasaLamat ka nde msydong brutaL to kc natuto na ko dati. nagkaron ako ng kaaway dhL s mga brutaL kong cnbi.]


*grr. . . . . . . .!!!*

No comments: