March 08, 2006

ang pag-ibig ganyan tLga masaya.

ayos titLe ko no?=p
naaLaLa q kcng kinanta ko ian knna s isang kaibigan ko..
umiiyak cia..tas napangiti ko cia s pgknta ko nian..
gaLing ko no! mhirap gwin iang gnwa ko..=p
weLL?=p

~~~~~~~~~~

grabe.
napnood ko s 24 oras..
me namatay nung march 4 friday nyt s uste..
binariL daw. grabe. nakakatakot.
sakto nkchat ko s ym c kuya francis..tg-uste den.
ngkwnto cia.gn2 pLa ang istorya..
grbe! ninakawan kc ung guy ng reLo..tas inagaw nia p ren..
importante cguro ung reLo maLamang..tas ayon tuLoy..
nabariL cia. sakLap.

e ako todo search..
ate jops q kc..s prenster..
ayon. nabasa ko ung mga testi nia at nkta q ung pix.
connected nga kme eh..dLawang tao ang pgitan..
gosh. FIRST TIME KONG MAKAKITA NG PRENSTER ACCOUNT NA ung may-ari e waLa na. asa Langit na.
nakakatakot nung una, pero normaL Ln.
me mga bgo ciang testi. ung mga testing gnwa n ng mga kaibigan nia nung patay n cia. me tao cgurong aLam ung password nia..kapatid nia cguro. grbe..
sb nung isa don..
"di ka kc ng-iingat eh..='c"

tma nga. mg-ingat dpat.
at s pgbasa ko s mga testi nia, naconcLude ko na..

habang buhay p tau..nagigising tuwing umaga..
dapat gwin n ntin ung dpat nting gwin.
WAG NA NATING IPAGPALIBAN un Lht.
kc d ntin aLam bka d n ntin mgwa un..

kea ung mga torpe jan, mgconfess n kau ng pgmmahaL niu..
s mga pakipot, sgutin niu na..cge kau! bka mawaLa p ian..
at s mga masayang-masaya na..grbe! pakasaya p kau LaLo..

s bwat araw, icpin ntin na ung na ang huLi..
pramis.

at sna magawa ko rin un.
para nde ako mgREGRET.

bsta. mahaL ko buhay ko.
at aaLagaan ko.
dapat at kaiLangan.=p

~~~~~~~~~~

bukas. anu b mga ggwin?
s 22o Ln, waLa eh.
pero papasok p ren ako, me Lakad pikseLot eh..=p
jusme. IUN LANG TALAGA ANG DAHILAN KO ah.
ciempre..Love ko cLa!!=p

~~~~~~~~~~

a d v a n c E
hapi burtdei kuya esdyey!
gurangers k na!! bukas po ian..!!

Libre!! hehehe..=p

~~~~~~~~~~

ayan. bgo uLi ung Layout ko.
kc me topak ung ginawa ko.
ung s entries kc eh..
gnmit ko n to. kea Ln d ngtagaL kc dming nde nkkkita..
sna dis tym..mkita n ng Lahat.=p

*boring n nmn bukas..ayos Ln ian..!*

No comments: