March 03, 2006

march. marso. wah.

this is it.
march na taLaga.

ano bang mga IMPORTANT and NOT SO IMPORTANT EVENTS ang meron this month?
feb 28, march 1 & 2 - fourth periodicaL exams. ayon. tapos na to. d ko man Lang nrmdaman na un na paLa ang huLi. hayy.. andaming perio na pLa ang nrnsan ko. jusme. nakaya ko iun for 4 yrs. Lupet.=p at ngaun, waLa na. as in. waLa na. sa coLLege na Lang uLi pero for sure d na perio twag don. =p mamimiz ko ang word na 'perio'.

march 3 - division achievement test. ayon. kanina to. waLa Ln. =p

march 4 - bLessing ng bagong haus ng cuz ko s nia. hehe.. maLapit s haus ni gret un eh. dami foods n2.=p hehehe..tataba n nmn ako. wahh..=p

march 6 - may pLay s kisay. "God" ang titLe. asteegin.=p punta b q? required ba? ay ewan ko.

march 10 - benefit concert featuring stonefree and many more.=p e2ng concert na to ay pra matuLungan c mam gapaz. punta tau guyz!=)

march 11 - test ko s feu. sna nmn this time matuLoy. naku. bka d ako msydong gabi s march 10 concert. wah.. T_T sna payagan ako. oh weL. kakayanin ko to. hehe...=p

march 31 - wenk. anLau ah. graduation ian.=p sna masaya. aLam kong iyakan pero part din nmn iun. gosh. ambiLis ng panahon sooobra. Labasan den pLa ng pLm to.=p

~~~~~~~~~~

ayon. di ko na Lam kung tuLoy b ung seniors' week.
sna matuLoy. jusme. un ung isa s mga pinakahihintay ko.
bonding moments na kasi iun. pati fun fun fun!=p
at iyak iyak iyak..hahahaha!=p

pti dunno kung keLan ung practices namin for grad.
ung mga research thingy. gosh. iang word na ian nakakastress ah.

~~~~~~~~~~

nagdate kme ni meLa kanina.
postponed ung Lakwatsa ng pikseLot.
kc dpat today un kea Ln me achievement test pLa at png-umaga cna pam at jeme.
whiLe pnghapon ako at c meLa.

goshness. nung pumunta kmeng sm.
yak. me sumusunod samin na tatLong LaLaki. maLamang LaLaki. at estudyante kc nakauniform.
kadire. nde ko nkita ung itsura. i min once or twice Ln yaw ko tngnan. nakaktakot kc.
tas niLapitan nung isa c meLa. ewww. buti n Ln e d pinancin.
bwahaha. at pgLabas nmin d n kme sinusundan.
yak tLgaaa. ewww.. kadiree!! hahaha..yikee meLa.. bwahaha..=p
buti n Ln s knya Lumapit bka mbugbog ko iun eh. haha..nkaunifrm p nmn ako. asa nmn.=p

~~~~~~~~~~

hayy..
jusme.
onti na Lang ang naLaLabing panahon..
maLapit na maLapit n tLga kmeng umaLis ng kisay..

wahhhhh!
nooooo! yaw ko pa.

weird tLga.
nung 2nd yr ako o 3rd yr ata, gus2 q ng gumrad.
pero kung andon k n tLga tuLad ngaun, parang yaw mu na.
parang gusto mo ng ihinto ang oras pra makasama mu mga kaibigan mo.
parang gusto mong maiskip ung mga araw.

hayy. impocbLe naman. da??

cge. hnggng dito n Ln muna.

*babushh!! haha..ambakLa!*

No comments: