March 27, 2006

a tribute.

aLma mater dear and beLoved

nagtxt c kuya jb s mom ko!
nakaLagay: PASADO SI JENNY!
at nung pinabasa skn ung nanay ko, ang saya ko.
quesci to eh! at me kwnto p kuya ko!
nung tiningnan nia neym ko, andon n s Letter N ang mga mata nia pababa..
haLa! waLa ako. bwahahahaha. kc andon aq s taas ng susunod na coLumn!
grabe.=p me kaba effect p cia non.=p

fountain of truth and Light

first day of skuL: s service.
andami q n agad nkiLaLa..
d p ko nakauniform non kht n me uniform n ko..
pwde nmn eh.. tas naLiitan ako s kisay..=p
hehehe..tas kinakabahan aq..
ciempre..andmi qng nrrnig na nakakakaba nmn tLga!
kwnto ng mga ate't kuya ko..
pero masaya nmn ang unang araw ng hayskuL Lyp ko s quesci.
einstein-1 ako non.=p at aLaLa ko pa pinakaunang kinausp ko ay si JuLia Segismundo. naks.!=p seatm8 q cia non!
at s taong e2, nkiLaLa ko cia..at the rest was history. hahaha.=p

united and dedicated

edison-2 ako nung 2nd yr..
e ngkron ng mrming accredited..ayon nLipat ako s darwin-2.
thank God. nagkaron ng PIKSELOT.
adek ako s piko, chat, forums.. ng-gain ako ng mga prens dhL jan..
masayang-masaya ang yr n e2.
ngquesci kc c jacy.=p asteeg!

to you we'LL ever be

darwin-3 ako. sa mathay2 to! at s 4th fLoor pa!=p
sobrang makuLay ang yr n e2..
me mga panahong masaya.. at maLungkot..
naranasan qng manaLo s intersection competition..
nung rosas pandan? pti ung caroL fest, ngfinaLs kme.
meron ding prom. tas nung me nngyri s vaLentine's day..
at asteeg ung ap nmin kc c mam erpeLo titser nmin!
ngstart din akong mgbLog..

to distant Lands we may go

portyir. darwin-4. three years n qng darwinian.
i'm so LoyaL.=p
naranasan qng mging Last ang section ko s intersection competition..
at mging second to the Last..
sabay bawi s pinakamaLaking paLigsahan, caroLfest un..
nging second pLace kme at automatic n pasok s finaLs, 3rd pLace!
ansaya ng choreo nmin at nkapink p kme. we are so unique and originaL!
searching for truth and the unknown

at ngaun, gagraduate na ako.
gagraduate na ang batch 06.
marami n kmeng achievements na maipagmamaLaki.
gumawa n ren kme ng tatak. s pggng cheering champions..
nanaLo s mga math, research, sports, music, journ competitions and etc....
sobrang proud ako dito.=p akaLain mo??

to thee we pLedge our LoyaL hearts and souLs..

dati-rati, waLa Lang ang quesci..
ngaun, ngkaron n nga kuLay at sigLa..
dumami ang popuLasyon..maraming Lumisan na mga guro..
at marami rin nmang bago..

Quezon City Science High SchooL

saLamat. sobrang saLamat.
andami qng natututunan..
nakaya ko to. nde Ln s swerte ako, kundi ginusto ko to.
ibang kLaseng skuL to. anLakas ng tama sakin..
sobrang mahaL na mahaL ko ang quesci..
mamimiz ko ito for sure! =)


Lyrics and Music by Mrs. Aurora Sison


abangan ang mga susunod na posts ko.=p

*saLamat!*

No comments: