March 17, 2006

a date to remember.

gumaganon ako.=p

~~~~~~~~~~

ano nga ba ung date n iun?

oh yes. APRIL 1, 2006 <<--graduation!!
apriL fooLs' day p tLga! hehehe..=p
at sa gabing iun, graduation baLL naman!

naman! iyakan bLues to for sure! at todo picture!!=p
exiciting!! at nakakakaba!!
this is it n kc eh! oh weL..=p

~~~~~~~~~~

ngkaron ng announcement c mam cavo knna..
bout the stipend chuva! WENK.
asa p kme!! asa pa asa pa asa asa asa ASA!!

at un nga, starting monday..
c mr. madriaga n ang mamu2no s kisay hnggt aLa png principaL!
sna nmn 22o na ian no!

tas un nga, changes s date ng graduation..pti bout s internationaL skuL ek ek..

LastLy, ung bout s HONORS ng batch nmin. gaLing 5 out 21, jamesian! naks..skuLm8 ko nung eLem..ay maLi.. kLasmyt ko nung gr6! naks naman!=p sina ronaLd, janine, nataLie, eiLeen at kevin ian.=p

congratuLations sa inyong Lht! deserving naman kau!
saLu: anna cabatuando; vaLe: kevin cena. congrats!!=p

~~~~~~~~~~

mga ginawa ko knna:
ngLaro ng pusoy dos. cge Laro pa..Laro!! Laro pa isa pa!!
tas ngLaro ng speed, 123 pass, bLuff, good morning nine at etc etc!
kumain ng noodLes, ice cream, frenchfries, ice cream uLit..
txt. twag. txt. txt. txt. txt.
punta s quantum pra manood ke meLa..

grabe. ang buhay ko knna.
napakaano!!!hahahaha..=p

~~~~~~~~~~

nag-end n nmn ang isang Linggo.
2 weeks to go.. waLa na..
katapusan n ng hayskuL Lyp ko.

*i have no choice.*

No comments: