March 31, 2006

ang pagtatapos.

march 31, 2006 -->> isa s mga importanteng araw ng buhay ko.
maLamang. hayskuL grad ko to no!=p

present ang mom and dad ko.
6am pa Lng.. andon n kme.
WOW. ganda ng quesci.
sb nga ng mom q, dti nmn cLa kuya at ate nde gnyan..
sb q, e binayaran nmn nmin ian eh..
tas umuuLan pa! wah..buti n Ln covered court un!=p

hmp. sb bwaL mgmake up.. kea todo simpLe Ln q..
onting bLush on..ng-eye Liner at Lip gLoss..
gus2 ng mom ko n make-up-an nia ko.. naman!
tsk.. tas ayon, piktsuran..pero d msydong mrmi..

mass muna. ayos Ln.
nde p boring non. pero pwde na.=)
naasteegan Ln tLga ako don s part na me tribute kme for our parents..
tas s darwin, representative nmin c kuya ace..
naiyak kme s cnbi nia..kc cia nmn nauna eh..tas asteeg..adLib Ln un!
pinuntahan ko mom and dad ko..
binigay ko ung simpLe but deep na Letter ko s knLa..
with a rose! ayon, niyakap ko cLa..

sALamat po s Lahat ng ginawa niu po for me..
saLamat s mga sacrifices.. para sa inyo po i2ng dipLoma ko!=)
kung me medaL Ln aqng ntnggp, isasabit ko s inyo un!
pramis! kc tagumpay natin to! di Ln ako..=p

GRAD na.
martsa muna. e darwin nmn ako..
kea me tym pra mgpicture! hahahaha..=p
saya. tas todo ngiti aq..maLamang!
pinakahihintay ko n 2ng pangyayring e2!

masaya nmn..kea Ln nkakagutom eh..
andmi png dpat e hand shake..oh weL..
tas tgL ng mga messages ng mga guests..

tas speech n ni cena..
ayos! hahahaa.. atList ngcng ako..
me sense nmn kc..i min.. mgnda-gnda ung mga cnbi nia..
nakakareLate tLga kme..=p
asteeg ka! pti sobrang deserving mo!=)

kantahan n ng grad song.
yaw ko ung pwesto ng darwin. naman!
pero waLa ng mggwa. hnggng s huLi, d q p ren nfeeL ung knta..
ang nafeeL ko ung aLma mater song eh.
Last n un n sby-sby kmeng kumanta non.

itsahan n nga cap! hahaha..asteeg!
gus2ng-gus2 q un eh! ganda moment un!

at natapos n rin ang Lht.

binigay ko ung grad gips ko s piseLt.
gus2 mu mLaman kung anu-ano?
u read it ryt..more than one un!

hehehe.. un ung cnsbi qng dhLan kung bt ako busy nung isang araw.
at ito n ung ryt tym pra ishare ko un.

LETTER.
binigyan ko cLa isa-isa nian.
bumiLi ako s papemeLroti ng paper.
mgnda ung msg s pLigid ng papeL..
pero mas importante ang msg s Letter ko.=p

CD.
puno ng mga kantang s pLagay ko ay ntouch kmeng apat.
18 songs un. me jeepney, crazy for you, graduation at etc etc..
pero me isa pa s duLo.
"pikseLot speciaL" ung titLe.
presentation un maLa-powerpt.. ginather ko Lht ng mga pix nmin since the 1st tym we met..
ngkwnto. ngcomment. Lht un me dates pra maaLaLa nmin.
tLgang bumisita p ko s bLog nmin pra maLaman ung ryt dates..
sna naappreciate niu un.=)

SLEEVELESS.
e2 tLga Last minute ko naicp.
ngcram ako d2. pLain ung mga biniLi ko.
tas tinahian ko ng sequence [tma b speLLing q?]
nkLagay "pikseLot" s gitna!

sobrang personaLized iang gips ko.
pinaghirapan ko ian.
karir kumbaga!
kea nga kht s bLog kinuwnto ko.

kc todo sacrifice ako.
dming nngyri. yaw ko n gwing detaiLed.

~~~~~~~~~~

my dad and I



gradweyt n ko!!
gradweyt n tau btchm8s! yEy!!
aLumni na ang 06 ngaun.
nkuha n ntin ang mga dipLomas ntin..
tatahakin n ntin ang Landas ptungong koLehiyo.
this is it. seryosong-seryoso n 2.
ang future ntin ang nkasaLaLay d2..
gaLingan ntin..! aLam q nmng mggng successfuL taung LHt!
see you soon guyz!
thank you for aLL the memories.
aLang Limutan.=)

*dpat Ln!*

No comments: