March 23, 2006

nice!

naman. nagiging sakitin ako.
buong araw kahapon, meron akong SORE THROAT.
jusme. ansakit tLga ng LaLamunan ko.
natahimik ako bigLa..
maLamang, kung mag-iingay ako bka todo LaLa pa.

buti n nga Ln e uminom [tma b ung term?] ng strepsiLs!
hayy.. tas hnggng ngaun, masakit p.. pero onti n Ln..

ayy.. absent pLa ako ngaun.
baLita ko nga, marami samin ang absent..
d nmn nmin pinag-usapan..ako kc me sakit.
22o ian!!! me sipon p ko! jusme!!
sb nga ng nanay ko, bka raw d p q makaattend ng grad..
jusme! asa nmn.. wag nmn no!

~~~~~~~~~~

grabe!!
na-invade ang bahay ko!!
guLat ako. nano2od kc ako ng "city of angeLs"
tas bgLang me tumatawag s Labas
"jenny..!! JENNY!!!! JENNNYYY!!!!"
jusme. pg Labas ko, sina quinia, jonabeLLe, roger at joeL pLa!
ayon nga, cLa Ln ata ung mga prens ko n pinaakyat q s kwrto ko..
ang guLo p nmn ng kwrto ko..hayy..
pero masaya..kea Ln napagaLitan cLa ng kuya ko..
hehehe..ingay raw kc.. oh weL..=p

~~~~~~~~~~

asteeg!
touched ako!!
sinuLatan ako niLa cherith at roger!!
kea pLa one day tinanong ni maryan ung address ko..

naks tLga!! asteegg!!
soobrang saLamat!
unexpected kc!!
asteeg kau!!=p
tatago ko iun pramis! opcurzz!
ako pa? mhiLig aq mngoLekta nian!=p

~~~~~~~~~~

hayyy..
sna kc d ko n Ln tinxt s knya iun..
ampangit ng repLy nia..

at

sna d n Ln cnbi sakin ni ate ung bago sa knya..
sumama pkiramdam ko nung nkita ko eh..


d niu ian mai2ntindihan.
senxa na.

*nice b?*

No comments: