March 02, 2006

drama mode.

isang buwan na Lang
na susuotin ko ang uniform ng kisay at sasabay ako sa apat na taon qng service.

isang buwan na Lang
na aakyat ako ng stairs sa mathay 2 bLdg at dudungaw.

isang buwan na Lang
na tatambay ako sa gazebo, vaLues garden, canteen at sa perim na rin.

isang buwan na Lang
na ipapaLit ko pa kay ate ang pera ko pra mging chit at mgpapaxerox ng kdmi-dming notes.

isang buwan na Lang
na mgfLa2g ceremony at kakantahin ang "aLma mater song" at mapapagaLitan.

isang buwan na Lang
pra makabonding ko ang pinakaasteeg at pinakamamahaL kong batchm8s.

isang buwan para mgsaya at mastress.

ito ang buhay xientian at proud ako na mging isa.

sisibat na kme s quesci.
kht na grad na ang batch owsiks,
we wiLL be xientians forever.

ika nga:
once a xientian, aLways a xientian.

sosyaL db?=)

*bhe!=p*

No comments: