March 12, 2006

tsk tsk tsk.

hay nku.
badtrip na research ian.
sana kc d n ian ng-exist s mundo.
panira ng buhay. sooobra.
kairita. kainis. grr.. arghhh..!!

nguguLuhan aq ngaun.
pesteng research tLga ian.

may kasaLanan den nmn kc kme..
WALA KMENG PAKI. DI KMENG MASYDONG NGCO2MMUNICATE.
panu kea iun? pnu mggng successfuL ung proj nmin?

pero nde Ln nmn kme ung me probLema..
cLa ren kc..tsk tsk.. sna kc ginabayan n kme since persyir p Ln o 2nd yr..
yan tuLoy ngaun.. pinipiLit.. grr.!

nku ah..ewan ko.
nkkainis tLga.. todo n tLga..

~~~~~~~~~~

nwei, waLa aq s mood.
research kc. ngu2Luhan tLga ako.

mkkgrad nmn kme db?
nkkhiya nmng d ako mkpgmartsa dhL s research n ian..
tsk!! bad3p pg nngyri ian..bobombahin ko cLa!!

nku ah..!! naiinis tLga ako s sriLi ko..s mga pngyyri..at s research n ian!

~~~~~~~~~~

erase erase erase.
tma na ok?..

ayon, maayos n ata utak ko.

monday n nmn bukas.
me pasok. pero for sure aLang kLase.
subukan Ln nLa. da? tpos n perio!

tas s tues, NAT naman.
jusme. nde matapos tpos n achievement test.
at for sure pnghapon ako. ciempre apeLyido ko eh.
bad3p.

~~~~~~~~~~

ay nku. d tLga nLa ako pinapagmit ng pc.
nakakainis.
ngaun png keLangn dhL s research.
naman naman. ngkakataon tLga!!

grr.. ewan bt b puro negative to??
dpat mging optimistic ako s mga nngyyri!
kea Ln nmn kc ngsbay-sbay pa..
Lumayo kau negative forces na dumadapo sakin!!

nababaLiw n ko. paranoid na!

aLang kwntang post. psenxa na.
naiinis Ln tLga ako.

~~~~~~~~~~

ginawa ko nung hapon: TULOG.
aLang magawa. tas me phonecaLL na umiba ng mood ko.
at hnggng ngaun ay dLa dLa ko p ren un.

naman. pwde bng iskip ang bukas?
pLs.. naman naman!!

*tskkkkkkkkkkkkkkkk*

No comments: