January 19, 2007

change for the better!

shakk..!
ang LaLim ng titLe.

~~~~~~~~~~

marami kasi akong binago about my bLog.
naging bLogger beta na ito.
kaya LaLagyan ko na siya ng LabeLs.
i-aaLLow ko na kayong magcomment sa bawat post.
kaya comment kayo ah. kahit hi o heLLo Lang.=)

tapos inayos ko ang mga Links ko.
nagbura ako ng mga non-active bLogs, siyempre sayang sa space!=p

iniba ko na rin ang Layout ko.
dapat kasi pag new year, new Layout e aLa akong masydong time.. ngayon Lang kaya go!
sana nagustuhan niyo kasi gusto ko siya!=)

~~~~~~~~~~

waLa paLa akong pasok ngayon.
sa monday na hanggang wednesday ang midterms ko.
two subjects per day. 7am ang start.
grabe naninibago ako! kasi nasanay akong hapon na umaaLis ng bahay.
wahhhhhhhh!

at ano pang ginagawa ko ngeon?
di pa ako nakakapagreview.
shak. cramming na naman! T_T
at speaking of, ayan ang gusto kong baguhin sa aking sariLi!
ang hindi ma-tag as a crammer!

~~~~~~~~~~

maraming maraming saLamat sa mga sumagot ng questionnaire ko.
favor, ung mga friends niyong nag-iinternet, invite niyo naman siLa na sagutan un!

sa mga hindi pa, pLease.. kahit di kayo bLogger ayos Lang iun! sagot na kayo!
thanks in advance!=)

*mwahh!*

6 comments:

**JENNY** said...

heLLo..!!! hehhe..
sana makpgcomment kayo..!!

pati pakibisita to ah:
http://answerka.blogspot.com

ranDle said...

wow, change for the better ha...
hmm... kelangan ko rin ng tym n yan, hehehe...

Anonymous said...

I answered your survey.. Sorry if my answer was too bubbly.. hehe=) blog hopping!

**JENNY** said...

hehe...ciempre kuya randLe..d nmn tLga tau nssatisfy..kea gusto nteng mgbgo for the good..

hi po sozeena..ganda ng sagot mu..!! thanks ah?=)

ranDle said...

tama... kc nxt to total satisfaction is total death... haha

**JENNY** said...

wenk...! ok..! sbi mu eh..!=p