January 04, 2007

waLa na....

taLo-taLo na to..
huhuhu..
this is it..
may pasok na ako..
may rotc na sa sunday..
gabi na naman ako uuwi..
baka di ko pa masimuLan ang princess hours..
stressed na naman ako nito..
huhuhu...

pero. . .
magkakapera na ako..
makikita ko na mga bLockm8s ko..
me excitement na ang buhay ko..
me matututunan ko..
papayat na ako..[nyahahaha..]


~~~~~~~~~

oh weL..
Lahat taLaga ay dapat mag-move on.

aLam niu b..
before akong magkasakit, ANG TABA TABA ko.
as in. ung tipong ayaw ko ng magpakita sa mga bLockm8s ko dhL aasarin ako LaLo na si mhaine! haha.
tas sabi nga nia sakin sa ym, "edi huwag ka ng mag-araL!"
onga naman, kung d ako magpapakita.. d ako makkpg-araL..
paano na ang aking future??

sa sobrang wish ko na bumaLik ang timbang ko sa dati..
amp! natupad naman un pero through a very unique way.
onga naman, mahirap kc mgdiet.. matagaL pa ang pasukan.. kaya naman ang ginawa na Lang sakin: BINIGYAN AKO NG SAKIT. effective nmn. wenk!=p

ngayon, baLik sa dati.
kaya di na ako takot pumasok at magpakita sa kaniLa.
mwahahaha!=P

~~~~~~~~~~

o cia, mag-iimpake na ako ng gamit kong pang-iskuL.
hahaha.. huhuhuhu..

*naku. nabaLiw na ako. =p*

No comments: