January 02, 2007

MANIGONG BAGONG TAON.!!

my first two thousand and seven post.
whew!

~~~~~~~~~~

january 01, 2007 -->> sinimuLan ko ang araw na tumaLon nang tumaLon with matching sigaw pa! hehe.. ciempre, maLaman ko ba namang bagong taon na? excited ako!=p and then nagsimba kaming buong pamiLya ng bandang 830pm.

hinding-hindi ko maLiLimutan ang HomiLy ng pari este deacon.
ito ay ayon sa kanyang pananaw na sinasang-ayunan ko.

ang bagong taon ay:

1. bagong buhay.
>> tama nga naman. iwasan natin ang masasama nating bisyo/gawain. maging mabaet na tayo. wag tayong umabuso. maging patas at maging totoo.

2. bagong pag-asa.
>> sa mga taong sawi, nataLo, nagdusa, nasaktan..huwag mawaLan ng pag-asa. hindi pa katapusan ng mundo.

3. bagong pagkakataon.
>> dhiL bagong taon, bagong mga araw.. bagong pagkakataon para may mapatunayan.

4. bagong puso.
>> sa mga matitigas ang puso, waLang puso, sarado ang puso: bumigay na kayo. maging open na hindi Lamang sa inyong sariLi kundi sa ibang tao.

na-inspire ako. tama, susundin ko ito dhiL sobrang nakakareLate ako.

~~~~~~~~~~

january 02, 2007 -->> ngayon to. magaLing na ako kht papaano. kc di pa taLaga totaLLy. grabe, isang Linggo o mhigit. tsk tsk. kasaLanan ko rin naman. isa pa, hinawaan ko pa ATE JOPAI ko, DADDY ko at KUYA JB ko. sorry..T_T ayy kanina, pumunta akong sm north! bumiLi ako sapatos..hehe..=p pti onting Luho=p

~~~~~~~~~~

january 03, 2007-->> pasukan na!!!!
hahaha... at buti wednesday dhiL rest day ko!=p dat mins, sa thursday pa pasok ko..!! woohooo..!! yaw ko pa kasi pumasok..katamad pa..=p pero Lapit na midterms..huhu..

~~~~~~~~~~

..at sana sa pagpasok ng bagong taon,
nandiyan pa rin kayo..

waLang iwanan.
waLang LagLagan.
waLang Limutan.

*Love Lots, jenny.=)*

No comments: