January 12, 2007

muzta naman ang eyebugs?

sabay turo sa eyebugs ko.


hindi ko aLam kung bakit iyan ang binabanat ko kapag naiisip ko ang mga mangyayari sa susunod na Linggo.

may Long test kasi ako sa trigo, bio at chem.
midterm exams ko na rin. <-- pinakamasakLap!
may ipapasa pa akong reaction papers.
isa pa, dapat simuLan ko na ang baby thesis ko sa engLish.

sa tuwing iniisip ko iyan, sumasakit ang uLo ko.

kakayanin ko 'to!!!

~~~~~~~~~~

may ginawa paLa akong bad pero namimiss kong gawin.
ang magvandaL.

Photobucket - Video and Image Hosting

ung heart ang vinandaL ko! boring kasi ung socsci namin dahiL sa prof kong nakasaLaLay Lang sa notebook niya nung coLLege! hmp! ibang kLase taLaga!

~~~~~~~~~~

abangan niyo next post ko.
syempre, sa susunod na susunod pang Linggo..
dapat mag-araL NA ako eh.
para waLang regrets!
tama?


*tama.=)*

No comments: