January 06, 2007

kinikiLig ako.!!!

Photobucket - Video and Image Hosting


makikita ko uLi siya..
sa sobrang kiLig namin ng ate ko, pinicture-an niya si Rain sa tv.
ang payat at bata pa nia jan!
grabe.. ano kaya timesLot nito?
huhuhhuhuhuh.. iyak na ako. nararamdaman kong hindi ko to mapapanood uLi dahiL sa sked ko! T_T

FULL HOUSE!! FULL HOUSE!! FULL HOUSE!!
ewan ko ba. bigLa kong nakaLimutan ang kim sam soon, endLess Love, my girL at princess hours!=p

~~~~~~~~~~

nagrecording paLa ako kanina sa popstar Located at sm maniLa.
pinapagawa kasi samin un ng fiL prof namin.
me engLish song na isasaLin namin sa wikang FiLipino.
asteeeg. =)

dapat "can't take that away".. ang ganda na ng saLin namin..
tapos bgLang aLa un sa List of songs?? huhhuhu..
kaya "how did you know" na Lang..ganda pa rin!!

~~~~~~~~~~

..at bukas, WALANG ROTC!!!
woohooo. kung keLan taLaga hindi mo ineexpect ang isang bagay na magkakaganon, nangyayari!! hahaha..=p

pero sa monday at tuesday, patay. may piyesta sa quiapo!
kaya naman iba dapat ang route ko dhL may pasok!!!!T_T
gudLak!

~~~~~~~~~~

Dates to remember:

jan. 18 -->> 18th birthday of JACY
jan. 18-24-->> midterms. T_T
jan. 25-27-->> no cLasses kc ang facuLty may importanteng gagawin. at may LAKAD ako rito. secret muna.

*mwahahahaha*

No comments: