January 17, 2007

sino nga ba si EDERLYN?

sa aking pagkakaaLam, sa gLobe Lang umiikot ang mga text na may kinaLaman kay "ederLyn".
sino nga ba siya?

unang text na natanggap ko tungkoL sa kanya ay ang pag-invite niya sa atin sa kanyang debut.
simuLa non, puro na Lang "ederLyn" ang mga pinoforward sa akin.

nang may magtext na taga-mapua siya.. na 18years oLd siya..muntik na akong maniwaLa.. haha! tapos sobrang Laughtrip taLaga ang mga text about her! esp ung nagsaLita na ang kanyang kapatid na si "cheverLyn"! nyahaha.. pangaLan pa Lang, tawang-tawa na ako!


isa pa, sikat na siya dahiL pati ang pangaLan niya, may meaning na!

ederLyn (adj.) mysterious

ang exampLe pang sentence:
I don't know what's in her mind. She seLdom speaks. She's so ederLyn.


nang mabasa ko iyan, grabe! kuLang na Lang humiga ako sa semento kakatawa!
mwahahahahhaa!!

weLL, ginawa Lang siguro niLa si "ederLyn" para pagpasa-pasahan siyempre unLi eh.. pati kikita gLobe. hehe=)

infernez, nakakatawa. ang maLas ng mga babaeng may pangaLan na "ederLyn". nababago ang tingin ng mga tao sa pangaLan niLa.

~~~~~~~~~~

bukas, may gagawin kami para kay mayor!
si mayor atienza. Last term na kasi niya ngayong taon kaya magmamaLa-aLay Lakad kami para magpasaLamat sa kanya.
siyempre pupunta ako kahit na midterms kinabukasan kasi nakakakonsensya naman..

buong skuL ang sasama pati si president tayabas.
hindi Lang kami, marami pang skuL sa maniLa. pati mga hayskuLs, kasama.
naku, nakikita ko na sa aking isipan kung gaano karami bukas!
good Luck!

~~~~~~~~~~

tuLungan niyo ako!
ito ay para sa kinabukasan ko sa engLish!
may questionnaire ako tungkoL sa aking topic na BLogging.
pLease, kahit sino ka man, bLogger ka man o hindi pero dapat FiLipino..
hehe.. siyempre, may Limitation naman ang study kong iyan. =)

ito ang urL:
http://answerka.blogspot.com

saLamat kay jeme para sa urL ng questionnaire na iyan. =)
vote niyo siya dito for bLogger of the week: www.salaswildthoughts.blogspot.com
siya si jamsmashlet ah! yey!=p


*saLamat.=]*

No comments: