December 01, 2005

december 2005.

wow. mag-iisang taon na tong bLog ko.
hehe... excited e no? ayos!

oh weLL.. ganon tLga.
Lab ko tLga tong bLog ko no!!! so soobra!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


napagod ako s praktis namin ng caroLfest kagabi.
kea ngaun, nde ako pumasok.
maLapit na ako magkapasa. jusme! dhL don ah!
grabe nmn. napakasensitive ng skin ko.

iLbis na mgpahinga. ano ang ginawa ko?
umaLis Lang naman at pumunta s greenhiLLs.
mami ko kc ininvyt ako pti c ate na rest day nia ngaun ay kasama.
ayon. 7 hours kme nasa Labas. 11am-6pm.
grabe. ayos tLga.

ang kapaLit ng absence ko ay ung quiz sa p6.
pero mas maLupit p ren mngyyri bukas. LONG TEST.
aray ko po! gudLak tu mi!!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


naku.. naaLaLa ko tuLoy ang kahapon.
stupid me! bakit ko pa kasi tiningnan iung pic eh!
tsk tsk. . tas ngaun sad-sad effect p ako.
dramachine pa. tama na. yoko na.

wahh... kainis Ln tLga!!!!
ang stupid ko!!!!!

pero ayos na rin to. atList hapi n cia.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ano p b pwdeng ikwnto?
hayy. . . pansin ko Ln. .
at aLam kong pansin nio ren. .

AMBILIS ng pagtakbo ng oras. .
Lapit na tLga.

iiyak tLga ako.

aLam ko naman na s tuwing may LiLisan, may darating.
at aLam kong Lahat natatapos. kahit maganda man o nde ang nangyayari.
at aLam na aLam kong marami pa akong mga pagsubok na pagdadaanan pero
ang maganda sa Lahat, may natututunan ako.

serious mode muna. hehe.!

cge hnggng d2 n Ln.
babushh!

*wenk! ambakLa!*

oras ngaun: 8:02 pm

No comments: