April 02, 2006

grad baLL.

apriL 1, 2006 -->> nangyayari ang asteeging gradbaLL ng aLumni batch owsiks..

goshness!
tma nga ang tinag ni kuya aLex na uLtimate paradox ang grad baLL..
nung una nga d q getz.. inexpLain nia na pinakamasaya at pinakamaLungkot kc un.

for me, pinakamasaya. un ang sakto. =)
iba tong gradbaLL.. sooobrang saya.

bakit?
1. kc ang ganda ko. hahaha..=p
2. kmeng owsiks Ln! soLong-soLo nmin..
3. ganda ng program. nde boring xcpt ung todo tgL ng speech..umm, bsta.! hahaha..=p
4. pwde n ung foods..ung soup and potato sALad Ln ung yaw ko..
5. ganda ng ginawang powerpt presentation ni yeye..gosh! dming pix ng pikseLot..wahh...nhhiya n nga kme..pero aLa kmeng ksLanan don..Lht un asa prenster..hehehe..=p asteegin mga kerot pix!
6. dami qng naisayaw..hehe..aLa ng hiya-hiya.. mnsan ako ngiinvyt!=p
7. todo picture ako!! hehehe..saya!!=) tas me batch pic p kme..naks!
8. kinanta nmin ung 'chuga chuga' n pinakasikat ni pebbLes nung persyir..hahaha..nakaraan nga nmn.. pti kinanta nmin for the Last tym n mgkakasama ang aLma mater song. =) gaganda ren ng mga kanta..gosh!
9. binigay n ni meLa ung grad gip nia samin. ung aken pink ceLLphone na piLLow..me nakaLagay n "thinking of you.." wow!sALamat!!
10. nasabi ko na ang gusto qng sabihin s mga tao.. nde p un ang Lht..dhL aLam q nmng mgkkita p ren tau guyzz..=P

masasabi qng di cia pinakamaLungkot.
kc aware nmn akong mgkkita ren kme.
umiyak ako sa pinakahuLing kanta..
pero masaya ako kc ngkron aq ng chance pra ihug cna meLa, pam at jeme..

saLamat.
sobrang saLamat s inyong Lahat.
Lahat kau bumuo ng hayskuL Lyp ko..
saLamat. mamimiz ko kau.
kita-kitz tau ah?=)

LoveLy and I

jenny.pam.jamie.meLa




napakamemorabLe ang event na to.
nakakabitin tuLoy. masaya kasi soobra as in.
itre2suare ko ang mga nangyri for the rest of my Lyp..promise !=)

*masaya soobra.*




No comments: