November 22, 2006

back to back stories.

ano ang tingin niyo sa ikwkwento ko?
totoo ito.
nde ito imbento.
haha.=]

~~~~~~~~~~

first story:

you put the bLue back in the sky
you put the rainbow in my eyes
a siLver Lining in my prayers
and now there's coLour everywhere

kinanta nia ian nung nagvideoke kme kea nmn naaLaLa ko cia sa kantang ian.
nakiLaLa ko itong guy na ito nung pinakiLaLa kme ng common friend nmin.
gabi un eh. kea d ku cia masyadong makita non.
pero kyut cia infernez. [haha!]

sabay kme nagLakad pauwi.
oops. d Ln kmeng daLawa! ksma ciempre ung common friend nmin.

days passed.
then came one day, waLang Lowd ung common friend nmin..
e ako meron pa, ginamit nia ung fone ko para itext siya..
edi ayon, naLaman ko ang number nia..

don na nagsimuLa.
text text everyday. nakita ko na rin siya nang maLinaw..
aba.. owkei tLga.=p

then one day, nagkatamaran na..
ewan ko ba, nde nmn cia boring katext o kausap at nde ren nmn ako sa knya..
pero parang sumang-ayon kmeng daLawa nang nde sinasadya na nde na magtext sa isa't isa..

naLaman ko na Lang, me Lgi n ciang kasamang girL!
as in. kuLang n Ln cLa na.
pero d nia niLi2gawan. hayy.. naLungkot naman ako.T_T
feeLing ko kc pinagpaLit ako nito. hahaha.

buti nga ginawa nia iun nang maaga.
dhL nde pa ganon kaLaLim ang nararamdaman ko for him.
para sa ganon, nde ganon kasakit.

~~~~~~~~~~

second story:

your Love is Like the sun
that Lights up my whoLe worLd
i feeL the warmth inside
your Love is Like the river
that fLows down through my veins
i feeL the chiLL inside

sa tuwing naririnig ko ang kantang ian, naaaLaLa ko ang isang taong ito.
nakiLaLa ko siya through my sister.
ginamit kc ng ate ko ung ym ko pra mkpg-usap cLa..
and unexpectedLy, we ended up taLking to each other.
ayos diba?

iLang months kme ren ng-uusap sa ym.
waLa Lang un. pure chat Lang tLga.
it was a typicaL onLine conversation. no more, no Less!

then, aLL of a sudden, bsta me mushy-ness na.. [haha!]
me "mwah" na cia pag nagpapaaLam..
tas marami png iba. ako, i didn't answer back.
pero deep inside, kinikiLig ako!

once pa nga, dinrowing nia ako.
as in LiteraLLy my face don sa doodLe imvironment.
pti dinrowing nia si tamahome [na mahaL na mahaL ko! haha]!
siyempre, kiLig na naman ako.
jusmiyoo, cnu bng nde?
idrowing ba naman ang favorite mu at ikaw mismo?

maganda na sana ang pangyayari.
kaya Lang, me girLfriend po siya.
5 years na! cguro by now, 6 years na cLa!
ayos diba? kaLa mu happy ending no?
akaLa ko rin eh.

~~~~~~~~~~

napakahirap for me to share this.
pero i want you guys to know that kahit hindi ko pa nahahanap ang mr. right ko..
masaya pa rin ako.
uyy, d ako sarcastic ah.

~~~~~~~~~~

gusto ko Lang i-inform sa inyo..
na marami pa akong hindi napagdadaanan..
na hindi nga kasing bigat ng naranasan ng ibang tao Like you ang naranasan ko..
pero it doesn't mean that i don't know a thing..

hindi naman un ang tanging batayan para masabing ang isang tao ay strong.

ang iba kasi, ang naranasan niLa ay isang napakasakit na pangyayari.
samantaLang ako, ang naranasan ko ay maraming nde-ganon-kasakit na pangyayari.

pero pag inisip mo, pareho Lang naman iyan.
kapag pinagsama kc ang maraming nde-ganon-kasakit na pangyayari, nagiging isang napakasakit na pangyayari rin yon db?

ewan ko ba.
minsan, sadyang maLas at masakLap ako sa buhay.
nde Lahat ng gusto ko ay nkukuha ko.
whiLe ung iba, pinagbigyan agad siLa.

cguro nga, di pa ryt tym for me.

*no?*

No comments: