November 30, 2006

super typhoon REMING.

nanood ako ng baLita.
ang sabi, ngeon Lang tLga nngyari sa pinas na nagkaron ng tatLong super typhoons within a year.
tsk tsk.

hindi p ntin ramdam ang bagyo ngeon dhL tomorrow morning pa dadating c "reming" sa metro maniLa.

humanda na tau sa posibiLidad na magbrownout.
magcharge na tau ng ceLLphone.
Lagyan na ng batteries ang mga Lights.
o di kaya bumiLi n ng candLes.
iLabas na rin ang mga pamaypay.
maLigo agad at mag-ipon ng tubig.

grabe na ito.!

~~~~~~~~~~

dhiL sa bagyong ito at dhiL na rin sa bonifacio day,
waLang pasok ngayon at bukas.
at pag sabado, rest day ko.
khapon, wednesday, rest day ko rin.

ibig sabihin, 4 days akong waLang pasok.
ung iba hanggang sunday. tsk. ako kasi me ROTC.

~~~~~~~~~~

di Lang uLap ang umiiyak.
umiyak ako kagabi.

bakit?

dahiL sa rosy Life.
korni pakinggan no?
pero maganda tLga ung story.
kc reaL cia eh. nde cia nagpapanggap at nagsasabi ng totoo.
manood kayo. grabe, tagos sa puso.

~~~~~~~~~~

bukas, december na.
maLapit na mag-2nd anniversary ang bLog ko.
maLapit na magchristmas vacation dahiL maLapit na magchristmas.

sana waLang mangyaring masama.
sana maging masaya ang mga araw ko.

*sana..*

No comments: