November 02, 2006

this is unexpected.

ansaya ku dahiL nagkausap na rin kami ni jacy..
after 8 months! [i think]

jenny_anime9: i miss you!!!!
maryjacyline: i miss you too!!!!


hayy.. asteeg.
it touched my heart.
ramdam mu kc eh.
miz na miz ku na siya.

fyi: jacy is my one and onLy bestfriend since grade five pa.
wish: sana magkausap kami ULI sa susunod.
thanks: YM.

~~~~~~~~~~

NOVEMBER na pipoL.
ibig sabihin Ln nian maLapit na..

1. mag-second sem.
2. mag-2nd anniversary ang bLog ko at ako biLang bLogger.
3. magpasko.

excited na ako.=p

~~~~~~~~~~

kahapon pLa, pumunta akong cemetery..
ayos nmn. nakakapagod nga Lng.
pero sad to say, Lamon ako ng Lamon. haha.
antaba ku n nmn. hmp.

nov 4 -->> enroLLment ku.
nov 6 -->> first day of schooL.

good Luck to ME.

wishes:

1. sana maganda na ang sked ko. pa-experience nmn ng umaga umuwi.
2. sana maging masaya at exciting ang 2nd sem.
3. sana mahanap ku na sriLi ku. sana aLam ku na ang gusto ko sa buhay.

~~~~~~~~~~

hayy..
me ngawa nmn ako ngeong sembreak.
sembrek na kht nde pa tapos.. maLapit n nga Ln matapos..

1. naayos ko ang gamit sa cabinet ku. at ang aking kwarto.
2. maLapit ku n mtapos ung scrapbook ku. sana nga matapos ku n un b4 2nd sem starts..
3. anu p b? hmp. mataba p ren ako. aLang effect ang diet. hmp. haha=p

~~~~~~~~~~

pansin ku Ln, puro hnggng number 3 ung enumerations ku.
haha. d po ian sadya.=p

keLngn ku ng mgLowd.
hehehe.=p

*chat tau guyzz!*

No comments: