November 06, 2006

ibang kLase.

andami ng nangyari sa akin.
tsk. di ako msydong nkakapg-upd8 kc busy ako..

nov 4, 2006 -->> enroLLment ko for 2nd sem.
ang aga-aga ku sa PLM. mga 730am andon na ako.
pero nagstart Ln ako ng-enroL 930am na!
muzta naman un?

dami kcng hinintay eh.
todo piLa. bayad bayad.
hanggng mkuha ku na ang sked ku.

bLock 33 na ako.
ampanget na number, kasing panget ng sked ku.

Last sem - 8:30pm ang uwian. wed and sat ang rest days.
this sem- 8:30pm ang uwian. wed and sat ang rest days.

u read it right.
parehong-preho. excpt sa pagpasok ku.
Last sem, pg thrs 7am; ngeon, pg fri 10am.

pero same pa rin ung 3hour break ku.
and 4pm ung start sa daLawang araw na me pasok ako weekLy.

san ka pa?

ayoko na. masyadong unfair.
tsk. tsk. maLas.

~~~~~~~~~~

nov 5, 2006-->> daming nangyari. pero personaL masyado..
hayy..

inaayos ko pLa ang mga gamit ko for the second sem.

~~~~~~~~~~

nov 6, 2006-->> ngeon po ian.
me pasok na ako.
buhbye sembreak.

4pm pa kea nmn onLyn ako ngeon.
ito n kc ung onLy time ko eh.
mamayang gabi pa ako makakauwi.

~~~~~~~~~~

speaking of gabi na umuwi, d q mapapanood ung tanggaLan night sa phiLippine idoL T_T

shakk!! pLease!! wag si gian!!!!!!!
di na ako manonood kung eLiminated na siyA!! totoo.!!
gusto ko siya eh!!!=p

sana matanggaL si ken kc ambakLa ng suot at performance nia.
haha. pati dinadaan ng yaman ng angkan niya ung pagboto sa knya eh.
daya, panget na iang phiLippine idoL pag ganyan n Ln Lgi nangyyri every night.
mga piLipino tLga, gumising na tayo pLease.

ayy.. meron n pong phiLippines' next top modeL!
sa etc ko napanood ung commerciaL!
at npag-aLaman kong si ruffa guttierez-bektas ang host.
ay naku, sana nmn maganda rin ian Lyk sa america at austraLia..
pati aLa n iang text votes kea maayos-ayos ian compared sa phiLippine idoL na dinadaan sa pera. Lang hiya tLga!

~~~~~~~~~~

ahahahaha.
ayon Ln, cge keLngn ko ng mghanda dhL me pasok pa ako mamaya!!

gudLak to me!!

*yebahh!*

No comments: