November 07, 2006

first day high huh?

aLLright.
may pasok na po ako kahapon as i've said on my previous post..

4pm ang start.
e d ku nmn akaLain n nde msydong traffic kea asa skuL na ako nang 3pm.
aga no? haha. nde po, excited Ln.
[taLaga Ln ha?]

di ako excited.
ni hindi ko nga feeL pumasok eh, reaLLy!
pero no choice nmn ako, duh?

buti gnun ung feeLing ku kc ang asteeg ng nangyari kagabi.
opo, kagabi. hehe.=p

first cLass ->> fiL12. aLa ung prof. pasaway. nagcanteen.
naLate tuLoy sa 2nd cLass. db? first day p Ln?

second cLass->> math12. oh yes. meron agad. pero d nmn ngLesson, thank God. binigay Ln nmin ung cLass cards and then, ung course outLine. gudLak!

third cLass->> socsci12. tsk. me socsci n nmn! un nga, dumating nmn ung prof nmin. bata pa. as in parang kakagrad Ln. kinuha Ln nia ung cLass card kea mga 7:20pm, dismissaL na.

pero d ku un cnbi sa mguLang ko.
at d p ako umuwi.=p

highLights:
*adek po ako s chicken proben sa pLm canteen. ansarap nia kc. parang pinagsamang chicken skin and isaw. hahaha=p

*meron kmeng bagong bLockm8s. kc ung dati nming bLockm8s, tinanggaL na. pero nagpaparecon cLa o ung iba, ibnag bLock na kc in probation cLa. ang sad nga eh kc d q expected. T_T mamimiz ko cLa!!!!!T_T

*hinintay nmin ni britt c LA. 8:30pm den kc cLa. as in. pti wed and sat ang rest days so ayon. bguhan Ln kc cia umuwi ng gabi at professionaLs n kme ni britt.. so sinamahan nmin siya.

*sabay kme ni LA sa jeep. dmi nming napagkwntuhan. saya.=]

overaLL: ayos Ln nmn ang first day. nakakaguiLty nga Ln kc OP ung bgong bLockm8s nmin. u know, kmeng mga veterano na [huh? haha] e ang iingay. grabe! me superiority na. jowk. nde, kc nagkakahiyaan.

~~~~~~~~~~

as of now, internet n nmn ako.
dahiL aLa aqng kaagaw. Lht cLa me pasok at me trabaho.
ako Ln mg-isa sa bahay.
gudLak naman.

cge, keLngn ko ng maLigo. haha=p
at kumain ng Lunch.

papasok pa ako.
jusmiyo. ayos tLga,!>.<

*tsk*

No comments: