November 27, 2006

..the days i'm tired..

hindi ko aakaLaing mapapagod paLa ako kakapost dito sa bLog..

dati kc, adek na adek ako rito.
meron ngang tym na everyday ako ng-uupd8 rito.

pero tingnan mo nmn ngeon, minsanan n nga Ln ako mgnet..
d p ko nkkpgpost.

pasensya na.

~~~~~~~~~~

muzta naman ako?

nov 24-25, 2006 -->> nakauwi na ang dad, mom and mommy LoLa ko.
maraming pasaLubong na foods.

masaya ako. pero maLungkot kc kakain ako.
taba mode na naman. hehe.=p

~~~~~~~~~~

nov. 25, 2006 -->> pumunta akong upd with jeme.
sinamahan ku cia. ayon, Lumibot Ln nmn kme.

at the funniest thing that happened to us was umikot Ln kme kakaLakad!
WENK. in the end, sumakay ren kme ng jeep! haha..
ayos jeme!=p


Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting



pag-uwi ku, bagsak sa kama. 2hrs akong natuLog.
sarap!

~~~~~~~~~~

nov. 26, 2006 -->> pinakabadtrip na rotc training day.
gusto ko snang ikwnto ito in detaiLs pero msydong mahaba..
at bka mainis Ln den keo..

ito summary: one hour kme pinaupo. aLa png araw un. masaya na ako bgLang pinatayo kme at nrrmdaman ko na ang init ng araw. after 2 and a haLf hours, don Ln kme pinagbreak. tsk tsk. naka-tion Ln kme ah. andmi ng nhhiLo sa sobrang init at sobrang tgaL na nakatayo. badtrip tLga. den nung mg-aattendance na, umuLan pa! muzta naman?

buti buhay pa ako.
muntik n nga ako mpamedics eh. tsk tsk. >.< style="font-style: italic;">ceLebration ng burtdei ng kuya ko sa bahay!
WOOOOOOOHOOOO!!! ^_________________^
grabe. nakaLimutan Lht ng hinanaing ko! sarap!

~~~~~~~~~~

nov. 27, 2006 -->> hapi burtdei KUYA!! mwahh!
tanda mu na.. hehe..!! pero gumagwpo ka!! harhar..=p

me pasok pa ako mamaya.
katamad. d ku p nggwa hw sa chem. pasaway.=p

~~~~~~~~~~

nov. 28, 2006 -->> tomorrow! burtdei ni jeme!!
hapi burtdei jeme!!!!! hehehe.. keLan treat mu?? hahaha..=p

~~~~~~~~~~

badtrip. tanggaL na sina aubrey and jacqueLine sa amazing race asia.
panget. ang first two teams na natanggaL ay mga piLipino.
bawi na Lang tau sa 2nd season.!!

~~~~~~~~~~

maLapit na magdecember.
cguro by that month, mararamdaman ko na ang papaLapit na pasko.
yeaH!!=]

at ansaya. aLang pasok sa december 1!!!
mwahahaha.!

*=p*

No comments: