November 08, 2006

no cLasses for this day.

coz it's wednesday..
woooohoooo.!=p

~~~~~~~~~~

nov. 07, 2006 -->> ang ingay ko!

11am - naguLat ako. nagtxt mom ko, pauwi n cia at me chicken joy raw siya for my Lunch.
mwahaahha. sosyaL no?=p
sa 22o Ln, tagaL ku ng nde nakakakain non.=p
thanks mom. =]

1pm - nag-ayos na ako ng sariLi at gamit ko.
antagaL ni mom. as in. d p q ngLu2nch. gutom na ako.

1:30pm - yey! sa wakas, after a Long wait.. me Lunch na rin ako!
hehehe.. kea Ln, biniLisan ko ung kain ko kc aaLis n ako ppuntang skuL..

1:45-2pm - anLakas ng uLan.. hmp.
asa sm north na ako. sabay kme ni LA puntang skuL.
sa gonuts donut kme mgkkita sa the bLock.
napag-aLaman ko rin na nkta ni La cna jeme sa main bLdg. T_T
sayang, d kme ngkita T_T

3pm- asa skuL na kme. ang aga ko na naman.
ambiLis. with matching rain pa! naghwLay n kme ni La.
at nkita ko c britt so umakyat n kme sa room nmin.
todo daLdaL nmin! as in, nang-aasar kme,, nang-away. haha.=p
Lakas ng trip. ang ooti nmin!=p

4:10pm - anjan na prof nmin sa chem!!
mwahahaha, swerte! c sir ong! [fyi:siya ang natsci12 prof ko Last sem na mabaet at fair]
oh yes. asteeg. d nia Lm n kme ung mggng handLe nia.
destiny na ito.=]

5:30pm- ngh2ntay n kme. hinihntay nmin ung natsci11 prof nmin.
opo, masakLap dhL magkasunod ang chem at bio. muzta naman un? sna buhay pa ako.
unexpectedLy, aLang dumating.
so daLdaLan to the max! infernez, me kinausp n kmeng bagong bLckm8. c cLarisse!=]

7pm - engLish na.
kung gnu kme kaswerte sa chem, maLas nmn kme ngeon.
basta, controversiaL. amp. ung prof nmin ngeon, un ung prof nmin dati sa eng na napaLitan.
oh weL, sadya b un o ngkataon Ln na prof nmin cia?
sana nde cia mamersonaL.
ika nga nia, past is past.
pero we wiLL never know untiL we get our cLass cards.

7:30pm - dismissaL n nmin. hahaha=p
aga no? pero d muna kme umuwi as usuaL.
kumain muna kme ng toknene.=p
sabay n nmn kme ni LA. hehe.=p

9:30pm - nakauwi na ako ng bahay.
pero d muna ako natuLog. nanood ako sagLit.
at boom. bagsak sa kama.=p

~~~~~~~~~~

at ngeon, it's my dad's birthday!
happy birthday dade!!!
mwah mwahhh!!

ang saya.
bibiLi siLa ng mom ko [date na ito!!] ng magic sing.=p
wohooo..!! para nmn gumaLing na ako kumanta.
ika nga niLa, practice makes perfect. =p
hahahahahahahaha..=]

~~~~~~~~~~

o cia, hanggang dito na Lang.
Leave me a message ah?=]

*mwahhh*

No comments: