November 20, 2006

an update huh?

antagaL ko ng nde nakakapagpost dito.
hindi dhL tinatamad na ako. [onti Ln]
pero kc Lgi n Ln me sagabaL kea nde natutuLoy ang pagpost ko rito.

~~~~~~~~~~

i'm hooked.
san kamo?
sa TARA: the Amazing Race Asia.

sa axn cia pinapaLabas.
every thursday, 9pm b?

ewan, basta nde ako nakakanood pg thusday kc pauwi pa Lang ako non.=p
kaya pag repLay n Ln, don ako nakakanood.

sadLy, ang unang natanggaL na team ay piLipino pa.
sayang. cLa p nmn ay physicaLLy fit sa race..tas cLa ung nauna.
MALAS kc eh. oh weL, meron p nmng isang team eh.
cna aubrey and jacq.

maLamang kampi ako sa pinoy dhiL pinoy ako.
at dhL aLam kong kaya niLa un.
pero i doubt kung cLa ang manaLo, sana umabot cLa kht top 5 db?
abangan n Ln nten.

bsta exciting.
http://amazing-race-asia.axn-asia.com/
bisitahin niu jan. masaya. hahaha.=p

~~~~~~~~~~

me mga quizzes ako ngeon.
pero anong gngwa ko?
aLa n nmn.

gudLak na Lang.
esp sa socsci na nde ko aLam kung ano ang aaraLin..
at bahaLa na si batman kung ano ang isasagot ko don.
tsk. nakakaewan kc ung prof nmin eh.>.<

~~~~~~~~~~

guyz, bisitahin niu ung pikseLot site ah.
www.freewebs.com/pikselot
updated na ian kht papaano.=p
saLamat. sign keo sa guestbook ah.

~~~~~~~~~~

naLuLungkot ako.
natatakot at naguguLuhan.

bakit pa kasi nangyari iyon?
sana hindi ko na Lang naaLaLa..
para sa ganon hindi ako nagkakaganito..

~~~~~~~~~~

mag-ingat po taung Lahat.
pLease Lang.

*sad.T_T*

No comments: