November 28, 2006

kapag ako'y nag-iisa sa jeep.

..maraming naiisip.
..LumiLipad ang utak.
..maraming reaLizations ang nadidiskubre.
..maLungkot.
..nakatuLaLa.

ganyan ang kaso ko gabi-gabi pag pauwi na ako.
minsan may kasabay ako. pero kadaLasan, ako Lang mag-isa.

ayaw na ayaw kong maging Loner.
sino bang may gusto?
pero pagsakay ko sa jeep, nagiging Loner ako.

-- rewind rewind rewind --

nung eLementarya ako, hindi sa pagyayabang..
maLaki ang skuL ko.. kaya ang mga kaibigan at kakiLaLa ku Ln ay mga naging kakLase ko.
every year, me bago akong bestfriend. as in.
pero nung grade 5, don na ako ngkron ng permanent, hanggang ngeon.

nang naghayskuL ako, nagbago ako.
naging maingay at friendLy.
un ang pinasasaLamat ko sa skuL kong iyon dhL nging sociabLe ako.
natutunan kong mging FC. feeLing cLose.
cguro dhL maLiit ang skuL n iun compared sa eLem skuL ko.

-- end of the rewind --

ngeon, marami akong kaibigan.
may bestfriend, may barkada, may cLose friends..
at masaya ako.

kea Ln, meron tLgang mga panahon na ako'y nag-iisa.
na para bang waLa aqng kaibigan dhL waLa aqng makausap.
kakaLungkot no?

pero nagiging strong ako.
kc napag-isip isip ko na nde tLga sa Lahat ng oras, nakadepende ako sa kaibigan ko o sa ibang tao.
keLngn ko rin maging independent kht papaano.=)

~~~~~~~~~~

sa huLi,
umaapaw pa rin ang kaLungkutan ko tuwing gabi..
ngunit anong magagawa? kausapin ang sariLi?
ako'y pagkakamaLang baLiw non kea hindi maari..
minsan, keLngng magtiis.
para rin ito sa aking ikabubuti.

naks naman. rhyming.

*=)*

No comments: