December 22, 2006

3 days na Lang.

napaka-ironic taLaga.

kung kaiLan marami akong ikkwnto, don naman ako hindi makaka-update ng bLog.
tsk.

~~~~~~~~~~

nung miyerkuLes [dec 20], pumunta akong Paskuhan sa ust.
kasama ko c meLa at c ate jopai.


destinations:
1. sm north edsa, the bLock. ->> kami muna ni meLa ang magkasama. nagkita kme agad. aba. preho p kmeng nakaboLero. hehe. asteeg. kumain kme sa brownies. yum. ciempre pasyaL pasyaL. pumunta kmeng toy kingdom.
kyut ni meLa.meoww!


tas sa odyssey nang makita namin c JENNYLYN MERCADO pagLabas namin. waahh. fan ako, can u see? super ganda nia. sayang di ako nagpapic with her.T_T pero na-shocked ako ah.

2. proj 6-kaLaw jeep ->> so dito kami tumambay ni meLa hanggng sa uste. kwntuhan bLues Lang kmi. sagLit Ln biyahe dhiL 530 na un.

3. ust, fieLd ->> so nakarating kme sa uste nang 6. nde pa tapos ang mass. pero pumiLa agad c meLa pra sa free food niya. nang matapos na ang mass, pinaiLaw na ang giant xmas tree at ngcmuLa na ang fireworks. todo video ako. ito ang huLi at pinakamaganda:




4. ust, Lovers' Lane ->> dito kumain c meLa with me. ciempre habang kumakain cia, nagsisightseeing Lng ako. [hahaha pgbigyan =p] at picture picture.

5. ust, carpark 2nd fLr->> after nmin daanan c ate s 1st g8, sumama na cia samin. den, tym na para iLibre kme ni kuya francis ng cereaLicious.=p saLamat po tLga!! hehehehe..=)

6. baLik Lovers' Lane ->> tambay kami para kumain ng cereaLicious. at buti nacontact nmin c Lara kht na DELAYED ANG MGA TXT SA GLOBE. nagkwntuhan. ang daLdaL ni Lara. hehe.=)

7. baLik fieLd ->> 10pm na un. nang marinig nming urbandub na ang tutugtog. so daLi-daLi kmeng pumunta sa harap hanggng makakaya nmin. pwde na ung pwesto. den dicta License na. at ang finaLe: spongecoLa! buti me mga empty seats.. kea nmn don kme tumayo. hehe. gwpo ni yaeL at ni armo.=) sobrang nagwaLa ang mga tao. asteeg kasi.

at un. 1030pm pa Lang, tapos na ang paskuhan.
pero di pa kmi umuwi. 130am na kmi nakauwi ni ate.
bakit? ay naku. mahabang istorya.


my observations:
1. sa dinami-dami kong nkitang kyut, Lht cLa me ksmang gurL.

2. nkita nming kapwa xientians ay cna ivy ijiran, kuya ben, kuya phiLip, kuya marc, caroL, kuya gian, renz, jacy, kuya francis, Lara at mikmik. [sana waLa akong nakaLimutan]

3. nakakainis ang gLobe dhL super deLayed ang mga txt messages. hmp. bakit kea? tsk tsk.

4. kainis c kuya phiLip, more than a yr na ata kmeng nde ngkikita at ang unang nasabi nia pagkita nia sakin "pano ka nakapasok?" how rude was that? tsk tsk.

5. ang ganda, payat at bad ni Lara. [aware naman cia don]

6. effortLess ang spongecoLa. kht na tumayo Ln cLa, hihiyaw na ang mga tao.


habang pauwi na kmi ng ate ko, hindi ko napigiLang umidLip sa sobrang antok at Lamig.
inis na inis nga ako dhL baka me ibang maicp ang mga parents namin dhL nga L8 na kme nakauwi.

at buti na Lang me nagtext sa akin:

Hey batch '06! The yearbuk committee is happy to announce that our yearbuk will finally be distributed on friday at10am in quesci.. See you! Pls pass.. - clara



wow. as in maLaking WOW.
taLaga naman. sa panahon Least xpected mu ang isang bagay, don cia dumarating.
tiLa nwaLa ang pag-aaLaLa at pagkabad3p ko pagkatapos ko itong mabasa at ipagkaLat.
asteeg taLaga ang feeLing.=)

~~~~~~~~~~

sabi seo eh, dmi kong kwnto.
nde pa tapos.

~~~~~~~~~~

at ngeon, dec 22. [tama bang iskip ang dec 21?]
nangyari Ln sakin khpon ay pumunta akong circLe c at ang hirap makasakay ng jeep. o db? napaka-interesting.=p

10am daw db.. pero naurong ng 11am.
sabay kme ni LA. L8 ako ng one hour. hirap kc makasakay ng jeep dito sa viLLage namin. it's either puno na or nde hanggang sm.

pagpunta ko don. wow. kakamiz naman ang mga batchm8s ko!
nakakamiz ang kisay at ang owsiksers.

kinuha ko na agad ang aking yearbook. asteeg ang cover.
pero ang Laman? ah basta asteeg ang cover.=)

astig

ang aking hatoL:
oo na, ang kapaL ng mukha ko para sabihin ito dhL hindi naman ako tumuLong ngunit isa rin ako sa 06 kaya me right den nnmn ako.

gaya ng sabi ko, ang ganda ng cover. waLa akong masabi. catchy cia. parang gustong-gusto mo ng basahin ang Laman nito.

nang bukLatin ko na ito, wow asteeg naman. ankkyut ng mga wacky pics. pero nang tiningnan ko pa ang mga huLing pahina, nabitin ako. maLamang hindi ko ito binasa LAHAT, scan Lang. cguro dhL marami na akong nkitang yearbook [ybuk ng batch 99 at 02; yrbuk ng kuya ko s up at ate ko sa pLm], nacocompare ko ang yrbuk nten sa ibang yrbuk.

maganda ito. pramis.
pero mas may igaganda pa ito. sana naging specific. sana nging mas detaLyado.
pati pare-preho na Lamang ang mga mukha sa mga Litrato. haha. pramis. waLa man Lng bLoopers, o di kaya mga nakakatawa taLaga. hayy.

at sa Lahat ng aking sinabi, ito'y aking opinyon Lamang. hehe.
ipinagmamaLaki ko pa rin na MAAGA NATIN NAKUHA ANG ATING YEARBOOK.
asteeg diba? promising batch nga tau. at isa pa, worth it basahin.=)

pwde bang magkaron ng 2nd part ang yearbook nten? haha. jowk Lng.=)

~~~~~~~~~~

bukas, andami kong gagawin.
magsisimbang gabi ako. at pupuntang Laguna.

aja!

*saLamat sa pagbasa.=)*

No comments: