December 11, 2006

oooops!

The Land Transportation Franchising and Regulatory Board (LTFRB) will reduce the fare on jeepneys from Php 7.50 to Php 7.00.


But the reduction will only be for 45 days. This is LTFRBs so-called christmas gift to the riding public.


http://www.mukamo.com/

maganda to. kc maLaking bagay na rin ang P0.50 reduction sa fare.
pero panget den kc 45 days Ln cia tatagaL. oh weL. T_T


ngeong stage ng buhay ko which is coLLege,
natutunan kong pahaLagahan ang bawat barya sa buLsa at pitaka ko.
dati kasi hindi ako ganon dahiL di nmn ako nagcocommute.
e ngeon, nagcocommute ako kaya aLam ko na haLaga nito sa akin.
kaya kayo, wag niyong baLiwaLain ang singkwnta o piso ninyo dhiL bka isang araw, un na Lang ang kaiLangan mo para makauwi ka ng bahay.

hehehehehhe!=]

~~~~~~~~~~

MAU MARCELO is the first PhiLippine IdoL.

grabe. waLa ng tataLo jan.
ang gaLing niya kasi sobra.
ang maganda sa phiLippine idoL compared to other singing competitions,
TALENT tLga ang pinakabasehan.
ang saya nga eh kasi for the first time, marunong din paLa bumoto ang mga piLipino.
hehehe. sana maging successfuL pa siya!=]

~~~~~~~~~~

may NEW na naman sa tv.
at i'm so happy na ang GMA7 ang nagpasimuno nito!
meron kasi siLang project.
tv series na: LUPIN III.
u read it right. ang anime na Lupin III. nabiLi n niLa ang rights nito
wahhhhhhhhh! ang asteeg! ang ganda kaya ng anime na ian! nakakatawa pa!=]
sana they wiLL be abLe to give justice to this hit anime.=]
pero sad to say, ang bida ay si richard guttierez!

isang maLaking NYEK para sa kanya.

duh? aLa bng bago.??!

~~~~~~~~~~

may bago na namang bagyo.
si SENIANG.
pasaway iang bagyong ian. muntik na akong magkasakit.
rotc kasi eh. hmp! yaw ko ng magkwnto.

~~~~~~~~~~

di niyo ba napapansin?
puro bagong BALITA ang mga niLagay ko rito.
at iba't iba pang fieLds. san ka pa?=]

*14 days before christmas.*

No comments: