December 04, 2006

beLated HAPPY 2ND BIRTHDAY ilabmyself.blogspot.com!!!

iyak
huhuhuhuuu..

naiiyak ako.
di ako makapaniwaLang aabot ako ng daLawang taong nagkkwnto sa inyo.

for the past one year, minsan na Lang ang kdramahan ko.
dhiL madaLas masasaya na Lang ang niLaLagay ko rito..
minsan nmn, mga hinanakit at inis..

kasi ganon ako from dec 3 2005 to dec 4 2006.
hindi na madrama. hindi na senti.
ubod na ng kwnto. ng saya. at ng kuLit ang naibabahagi ko rito.

at masaya ako.
dhiL hindi ko kayo nahahawaan ng kaLungkutan kundi kasiyahan.


saLamat.


aLam kong hindi marami ang sumusubaybay ng mga kwnto ko.
pero saLamat dahiL kahit isang beses ka Lang dumaan dito, pinangiti mo na ako.
at sa mga kaibigan ko, buti na Lang merong ganito..
dhiL nakaka-update ako sa mga buhay niyo.

~~~~~~~~~~

ngayong koLehiyaLa na ako, di ko inexpect na makakapagpost ko rito araw-araw..
unLike nung hayskuL pa ako.
pero kita niyo nman? khit papaano, nakakapag-update ako.

ginagawa ko ito hindi dahiL magparami ng posts o maghikayat ng mga bisita
kundi dahiL gusto ko ciang gawin at nakakatuLong ang BLOG na ito sa akin na baLikan ang mga nangyari sa buhay ko.

nakakatawang isipin. meron mga tyms na waLa akong magawa.
mag-iinternet na Lang ako at ikicLick ang archives..
tapos babasahin ang mga past posts ko. ansaya ng feeLing.

"ganito paLa ako mag-isip dati.."

"aayy..ankuLet naman! hahahaha!!"

"nu ba ian! andrama!! =p"

ian ang mga typicaL reactions ko. di nio ko masisisi.
minsan kc nag-iiba ren ang ikot ng buhay.
kaya ung mga kaLungkutan ko dati, pinagtatawanan ko na Lang ngayon..

~~~~~~~~~~

mahaL na mahaL ko ang site na ito.
part na siya ng buhay ko.
sana magtagaL pa ito ng maraming-maraming taon.
at gagawin ko itong posibLe.
basta ba, hindi mawawaLa ang bLogger.com!
hehehe..=p


 kuLetzz


*pangako.*

No comments: