December 06, 2006

mga pagbabago.

change is the onLy permanent thing in this worLd.


una kong nabasa ian sa dating bLog ni meLa.
at sumasang-ayon ako.

ang Lahat ay nagbabago.
pati na rin ako at ang mga nakasanayan ko.

~~~~~~~~~~

ngeong magc2hristmas na at ako'y isang koLehiyaLa na..
andaming pagbabago.
isa-isahin natin ito.

1. waLa na ang pinaghahandaang caroLfest.
haha. or shouLd i say, kinacram na caroLfest.? =p
nakakamiz taLaga. kc dhL dito, marami akong nadiskubreng christmas songs.!
at nakakaisip ako/kme ng mga creative ways of performing our presentations.
naranasan ko rin mataLo at manaLo.

pero ngeon, nagbago na. waLa ng caroLfest ngeong coLLege.
kaya pag naririnig ko ung "Let it snow", "aLL i want for christmas is you" sa mga tv shows..
naaLaLa ko ang nakaraan. T_T



2. waLa na ang pagLiLista ng reregaLuhan.
ngeon kc dpende kung meron exchange gifts or kris kringLe..
dati, dpat taLagang me exchange gifts.. at cmpre, dpat me regaLo ka sa friends mo, kLasmyts or even friends from other sections.
naaLaLa ko nga, nung 1st yr ako.. niregaLuhan ko Lahat ng babaeng kLasmyts ko! san ka pa db?

kagabi, napag--isip isip ko.

ay! aLa p pLa akong pLano para sa mga bbgyan ko ng regaLo!



natawa na Lang ako sa sariLi ko. kc dati, by now me nabiLi na ako.
pero ngeon, ano pang ginagawa ko?? WALA pa. tsk.



3. hindi ko naaappreciate taLaga ang mga christmas Lights.
ewan ko ba, nagtataka ako sa mga kinikiLos ko tuwing nakakakita ako ng christmas Lights.
Lagi nmn akong nakakakita ng ganyan, pero tuwang-tuwa pa rin ako.=p
ehehehe, amazed na amazed ako. ayos!=p first tym? hehe!

~~~~~~~~~~

naLuLungkot den ako.
hindi na kasi masyadong adek ang mga tao sa internet unLike dati.

1. dati kc, andaming nagchchat sa irc.
ngeon, ym na. maganda ren un pero Limited naman.


2. when it comes to forums, ayon.. me mga nagpopost pa rin pero madaLang Lang.
Like me. minsanan Lang, kc waLa ng tym at waLa n reng masabi.


3. ung friendster, dati tLga todo adek ang mga tao rito.
ngeon, meron p ren pero nabawasan. andami n kcng iba..me myspace, tagged, hi5 at mrami pa.


4. mga bLoggers, dumadami pero ung mga friends ko na bLoggers, nababawasan.
kaLungkot nga eh. nde na updated. nabura na. iniwan na.
kc me muLtipLy na eh. pero sad kc d na ako updated sa kaniLa.

~~~~~~~~~~

andami taLagang nagbabago.
iba-iba ang mga reasons.
at kung ano pa man un, ang importante ay ang ngayon.

nagbabago naman tau for the good db?
kaya masaya pa rin ako.

*--,*

No comments: