December 09, 2006

the moments.

the moment i chose this Layout, naisip ko..

..aba! after two years, gumamit na rin ako ng Layout na hindi anime.

masakit un para sa akin.
pero bigLa kasi akong nagsawa. na para bang pare-preho na Lang Lagi. BAGO naman.=]

~~~~~~~~~~

naranasan mo na bang magreak na tuLad ng nananaLo sa ms. universe?
ung tipong tinakpan ng daLawang kamay mo ang iyong bibig sa sobrang kabigLaan?

ako. nagkaroon ako ng moment kagabi.
hindi ko kasi inxpect na "approved" ang titLe, introduction at questions ko para sa thesis sa engLish.

..at aLam mu b kung about saan?
sa BLOG Lang nmn po. gudLak sa akin.

~~~~~~~~~~

ang ganda ng moment kanina.
pumunta akong PLM para manood ng Indrapura.
isa siyang pLay ng Magwayen. nde kme required panoorin un. type ku Ln.
maganda siya. pero di ganon kaganda. 7/10 ang rate ko para don.
un na un.=p

~~~~~~~~~~

this is it.
this is the moment.
finaLs na ng PhiLippine IdoL.
one hour na Lang.
gus2 q ngang manood mismo sa big dome eh pero me rotc kc bukas.
kaya sa tv na Lang. mkontento na Lang ako don.=p
sana manaLo si Gian MagdangaL.

~~~~~~~~~~

ito nga paLa ang mga moments in the future:
1. dec 12 -->> me Long test [again] sa chem.
2. dec 13 or 14 [d pa q xure kung anu jan ang tama] -->> university xmas party.
3. dec 15 -->> christmas vacation ko na.
4. dec 16 -->> ceLebration of the 25th wedding anniv of my beLoved parents.
5. dec 17 -->> rotc xmas party. s cuneta astrodome w/ haLe. tsk! required pa kc!
6. dec 23 -->> punta akong Laguna para sa famiLy xmas party fr my dad's side.
7. dec 25 -->> christmas day.=)

hanggang jan muna. hehe..
busy no? i'm sure me dadagdag pa jan.=]

~~~~~~~~~~

aLam kong punong-puno ka na.
pasensya Lang. hehe. kasi..

..ang word of the day ay MOMENT.

*BEH. =p*

No comments: