December 18, 2006

LOWBATT na ako.

hindi ung ceLLphone ko,
kundi AKO mismo ang Lowbatt.

pano ba naman kasi, for five consecutive days..
sobrang nakakapagod ang mga Lakad ko.

~~~~~~~~~~

nakwnto ko na ung mga Lakad ko sa first three days.
at ito ung remaining two days.

sunday, december 17 -->> grabe taLaga ung experience ko rito.
para sa ROTC to sa cuneta astrodome. opo, sa may pasay.
muzta naman ang biyahe ko rito? buti nga buhay p ako.

dami akong pix. pero kakatamad ipost eh. haha.=p
basta ito Lng un: maLamig sa Loob. at asteeg ang PLM.=]

nakauwi ako ng 1030pm.
partida! maaga na ako umaLis nian ah. kaya nmn di ko naabutan ang HaLe.
at baLita ko, haLos Lht ng kanta niLa kinanta niLa! sayang.T_T



monday, december 18 -->> pumunta akong quesci nang d inaasahan.
caroLfest kc don. di ako aware don. buti nag-gm c pam kea go!=]

anong masasabi ko?
ayos Lang naman.
ang pinanood ko Lng tLga nang buo ay ung sa portyir dhL aLm kong karir niLa un at infernez, ang gaganda ng mga costumes niLa.
at tama ang aking hinaLang ang Darwin4 ang mananaLo. [kc asa name na tLga ian eh. darWIN =p]
bakit ko nasabi? kc hindi ako nabore sa presentation niLa. un na un.=)

tas ung curie4 [sana tama ako], kinanta niLa ung "aLL i want for christmas is you". naaLaLa ko tuLoy ang nakaraan. at mejo preho ung ginawa niLa sa ginawa nmin Lst yr. cguro na-inspire cLa.=p hehe. mas maganda p ren ciempre ung samin.=]

ayy. isa pa. ung fLeming4.. iba-iba ung costumes niLa. meaning: random. edi naaLaLa q nmn nung darwin 2 ako. kc gnon den kme. at akaLain mo, tagaLog song niLa ay "pasko na sinta ko". aba, ayos to ah. nagkataon. at hindi pa natatapos jan. ang engLish song niLa ay "Let it snow". WOW. sobrang coincidence kc aLam q nmng d niLa aLam/natatandaan ung kinanta nmin noon. pero sobrang PAREHO. haha. natatawa n Lang ako at shocked!>.<

~~~~~~~~~~

bukas, sana naman di na ako aaLis.
pLease.

i need a break.

*Leave me a message ayt?=] a week before Christmas!*

No comments: